Chương 157

1.8K 39 2
                                    

Mộ Thương Nam ngước mắt lên nhìn Diệp Phi, trong đáy anh mắt cuốn theo dòng nước lạnh của Alaska “Ly hôn thì phải phân chia chi phí, em biết lễ cưới tôi cho em đáng giá bao nhiêu không? Lễ cưới của hai người, đương nhiên chi phí của cả hai người, ít nhất em cũng nên bỏ ra một nửa chứ?”

Diệp Phi dù thế nào cũng không ngờ được, Mộ Thương Nam lại đòi cô lấy lại tiền lễ cưới, đừng nói một nửa đến 1 phần một nghìn vạn cô cũng không có.

“Tôi không có tiền, anh không ký, chúng mình không ly hôn được, anh với Thiên Tịnh cũng đừng mơ mà kết hôn”.

“Haha. Tôi đừng mơ kết hôn, em cũng đừng mơ kết hôn với Cung Trạch Vũ” Mộ Thương Nam lạnh lùng nói.

Diệp Phi mím môi “Mộ Thương Nam, anh muốn kéo dài thời gín với tôi có phải không?” Cô từ trên cao trợn mắt nhìn anh, cánh tay chống vào eo của mình.

Mộ Thương Nam đứng dậy, trong tích tắc nắm giữ được vị trí cao nhất, quay sang từ trên cao nhìn cô, cái cảm giác này mới đúng. “Tôi muốn kéo dài thời gian bên em, em có thể làm gì được? Tôi không ký tên, thì không có một tòa án nào dám phán quyết cho tôi ly hôn! Và cả cuộc đời này em đừng mơ lấy Cung Trạch Vũ”.

“Mộ Thương Nam, anh như này còn dám không biết xấu hổ à?” Diệp Phi giơ tay tát vào mặt anh.

Mộ Thương Nam một tay đỡ lấy cánh tay cô và đưa cánh tay của cô ra sau lưng cô, anh kéo cánh tay lại, cô nằm trong lòng của anh mà không chút bất ngờ.

“Tôi thậm chí còn có thể xấu hổ hơn nữa, em dám chơi tiếp không?” Anh cúi đầu ngửi mùi hương trên cơ thể nhỏ bé của cô, mùi của cô vô cùng dễ chịu, giống như thuốc kích dục tự nhiên, khiến anh chỉ cần ngửi là muốn ăn ngay.

Diệp Phi cảm nhận được bầu không khí nguy hiểm, trạng thái này không đúng, gần như anh có thể ăn cô bất cứ lúc nào. Cô động đậy người “Tôi không thể kết hôn, Thiên Tịnh cũng không thể, anh không sợ làm Thiên Tịnh phải chịu ấm ức sao? Như này đi, rốt cuộc như thế nào anh mới chịu ký?”

“Muốn tôi ký tên, em hãy ngoan ngoan nghe lời tôi, hôm nào tâm trạng tôi tốt, có lẽ tôi sẽ ký cho em. Em bây giờ vẫn với thân phận là vợ của tôi, lại ở chỗ Cung Trạch Vũ. Tôi rất không vui” 

Diệp Phi cuối cùng cũng hiểu anh muốn gì “Anh muốn tôi rời xa Cung Trạch Vũ?”

“Trước khi tôi ký vào, em phải ở biệt thự của tôi, tuân thủ nghiêm ngặt bổn phận làm vợ của tôi. Chờ khi nào tôi và Thiên Tịnh kết hôn, tôi sẽ ký cho em” Mộ Thương Nam nói.

Diệp Phi lạnh lùng “Mộ Thương Nam, anh là người bỉ ổi nhất mà tôi từng gặp! Anh và Thiên Tịnh mờ ám không rõ ràng, lại bắt tôi giữ trọn bổn phận làm vợ? Chờ đến khi nào anh và Thiên Tịnh kết hôn, mới buông tôi ra?”

“Không cần biết anh bỉ ổi thế nào, em đều không có lựa chọn! Đồng ý thì sẽ như vậy, không đồng ý, chúng ta càng có thời gian làm vợ chồng!” Mộ Thương Nam nói.

Diệp Phi mím chặt môi, nếu như có thể cô rất muốn cắn chết anh!

“Có phải chỉ cần ở tại biệt thự của anh, chờ anh và Thiên Tịnh kết hôn, là có thể ký tên ly hôn với tôi không?”

Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ