“Em tìm trai bao phá thân là vì mẹ em muốn bán em cho lão già xấu xí làm vợ. Mà lão già đó chỉ muốn xử nữ, 2 đứa con trai của ông ta còn muốn 4p. Nếu là các người, các người chọn hủy 1 lần hay hủy cả đời?” Diệp Phi lạnh nhạt nói.
Toàn bộ đại sảnh 1 mảnh tĩnh mịch, đều bị lời nói của Diệp Phi chấn kinh.
“Các bạn đừng nghe Diệp Phi nói bừa, cô mình sao có thể bán con gái ruột của mình chứ?” Thiên Tịnh vội vàng nói.
“Nếu các người không tin, chỗ tôi còn có ảnh chụp màn hình.” Diệp Phi gửi ảnh đến nhóm bạn, các bạn học này đều có thể nhìn thấy.
Nếu như Thiên Tịnh không biết chết sống lôi ảnh của cô và trai bao ra, cô liền xé bộ mặt của bạch liên hoa!
Mặt Thiên Tịch trắng bệch từng tầng, để xóa bản ghi những tin nhắn này, cô ta cố ý để Thiên Huệ xóa kết bạn với Diệp Phi đi rồi, không ngờ Diệp Phi còn lưu lại ảnh chụp màn hình.
Ảnh chụp màn hình là do Thiên Huệ nhắc nhở Diệp Phi, bắt cô đi cùng Vương Kim Tài tới bệnh viện kiểm tra xử nữ, sau đó cùng Vương Kim Tài lĩnh đăng ký kết hôn, còn dặn dò Diệp Phi biểu hiện tốt 1 chút, không được hủy đi hôn sự, làm bà ta bỏ lỡ cơ hội kiếm 50 vạn.
Điều làm người ta không ngờ tới nhất là, khi Diệp Phi nghi ngờ hỏi bà ta tại sao bán cô đi, Thiên Huệ nói, là Thiên Tịnh lên đại học cần mua quần áo và túi xách có nhãn hiệu, còn phải nộp học phí.
Tất cả mọi người 1 mảng choảng váng.
“Sao lại có người mẹ như vậy chứ? Không biết lại cho rằng Thiên Tịnh là con gái bà ta đó!”
“Đúng vậy, nếu đúng như vậy, mình cũng tình nguyện tìm trai bao phá trinh, sẽ không để cho mình gả cho lão già xấu.”
Sắc mặt Thiên Tịnh trở nên kinh sợ,”Không phải, các bạn đừng tin Diệp Phi! Cô mình rất yêu thương con gái cô ấy! Làm sao có thể bán cô ấy được? Cái này nhìn 1 cái là biết ps, không thì các bạn bảo cô ta đem bản ghi tin nhắn ngày trước ra đây.”
Diệp Phi cười lạnh thành tiếng, “Thiên Huệ vì để xóa bản ghi tin nhắn đã xóa kết bạn với tôi, nếu không các bạn bảo bà ta kết bạn với tôi, thì tôi có thể đưa bản ghi tin nhắn ngày trước ra.”
Mặt Thiên Tịnh cứng đơ không biết phải bày ra biểu cảm như nào, hận chết Thiên Huệ sao không gọi điện, mà lại là gửi tin nhắn nói chuyện này.
“Bây giờ các bạn không phải bạn bè, bạn nói gì thì là cái đó rồi.”
Diệp Phi tiếp tục đưa ra lời nói đằng sau bức ảnh gửi mọi người xem, phía trên là cô gửi cho Thiên Huệ bức ảnh cô chụp cùng trai bao, nói cho Thiên Huệ rằng cô không còn là xử nữ, Thiên Huệ đuổi cô ra khỏi Diệp gia.
“Bà ta đuổi tôi ra khỏi Diệp gia, tôi đã không phải con gái Diệp gia, cô cũng không phải chị họ tôi. Vì cô, mẹ tôi muốn bán tôi, Thiên Tịnh, không phải rất có tiền sao? Hay là cô cho mẹ tôi 50 vạn, bảo bà ấy đừng bán tôi?”
Không ít người gật đầu tới tấp.
“Đúng vậy, đã có tiền như vậy, sao còn bảo cô mình bán em họ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
Ficción GeneralThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...