Diệp Phi lạnh lùng nhìn Thiên Tịnh, không bỏ sót một biểu cảm nào trên gương mặt Thiên Tịnh, cô nép vào lòng anh một cách thoải mái như nữ hoàng, Mộ Thương Nam đã không cho cô gặp Cung Trạch Vũ, vậy thì cô sẽ phá rối Mộ Thương Nam và Thiên Tịnh!
Một bên thì giữ hôn ước với Thiên Tịnh, một bên lại muốn chiếm giữ cô, cô sẽ khiến việc hối hận của đời này của anh chính là chiếm giữ cô.
“Chị họ, ý chị muốn nói là, sao em vẫn chưa chết?” Cô lạnh lùng nói.
“Không phải, sao chị lại nói vậy được? Em họ, để chị đỡ em qua sofa ngồi!” Thiên Tịnh vội vàng nói, nhìn thấy Mộ Thương Nam ôm lấy Diệp Phi, tâm can cô đều rất đau!
Đương nhiên không thể để Mộ Thương Nam tiếp tục ôm Diệp Phi nữa.
“Đứng lại đó! Thiên Tịnh, nó không cần con đỡ! Để nó tự lết qua!” Liễu Họa nhìn Thiên Tịnh trách móc, ý muốn nói Thiên Tịnh quá mềm lòng rồi, đáng ra loại này cần phải cho một bạt tay.
“Dạ, dì.” Thiên Tịnh cúi đầu nói, cô ta làm sao không muốn tát Diệp Phi chứ, chỉ là cô ta dám không?
Mộ Thương Nam rõ là đang ôm Diệp Phi, cô ta chỉ sợ mình đánh Diệp Phi sẽ chọc giận Mộ Thương Nam!
Mộ Lạc Lạc hoàn toàn không hề đắn đo chuyện này, cô ta tức giận nói, “Thiệt không biết xấu hổ, còn để anh tôi ôm! Anh, anh ôm người phụ nữ khác trước mặt Thiên Tịnh, không hợp lý thì phải?”
Diệp Phi cười nhẹ, “Tôi xém chút bị lạnh chết, không đi nổi, cho nên chỉ có thể làm phiền Mộ tổng bế tôi đi.”
“Tôi không quan tâm cô làm sao, tôi đã nói rồi, nơi đây không cho phép cô bước chân vào!” Liễu Họa nói.
“Đến bây giờ tôi còn chưa đặt chân lên sàn nhà của các người, cho nên không có bước chân vào.” Diệp Phi kiêu ngạo nói.
Nếu như không phải Cung Trạch Vũ kịp thời cứu cô, cô đã chết rồi, nếu cô không ngược chết đám phụ nữ này thật tốt thì làm sao xứng đáng với mạng sống của mình được?
“Thương Nam! Nếu con vẫn coi mẹ là mẹ thì ném người phụ nữ này ra ngoài cho mẹ!” Liễu Họa lạnh lùng nói.
“Đợi điều tra rõ ai là người hại Diệp Phi, con sẽ đưa cô ấy về biệt thự của mình.” Mộ Thương Nam nói.
“Ý con là? Người hại Diệp Phi đang ở trong nhà chúng ta?” Liễu Họa kinh ngạc.
“Nếu không thì còn ai hại tôi nữa? Chị họ, chị nói phải không?” Diệp Phi lạnh lùng nhìn Thiên Tịnh.
Lòng Thiên Tịnh đột nhiên trùng xuống, “Em họ, ý em là chị hại em?”
“Không biết chị rời khỏi công ty đã đi đâu? Có nhân chứng không?” Diệp Phi hỏi.
“Chị rời công ty liền trở về đây, lúc chị ra khỏi cửa thì ngồi taxi đi, tài xế có thể chứng minh chị vẫn luôn ngồi trên xe của ông ấy, xuống xe thì tới đây, chị chưa từng ra ngoài.” Thiên Tịnh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
Ficción GeneralThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...