Chương 177

1.8K 29 1
                                    

Thủy Tinh ngẩng đầu đã nhìn thấy khuôn mặt của Bắc Minh Phong. Điên à! Tại sao Bắc Minh Phong lại ở đây?

Cô muốn đoạt lại điện thoại di động của mình: “Quan tâm tôi chụp cái gì làm gì! Anh có thân phận gì mà quản lý tôi?”

Bắc Minh Phong mím chặt môi: “Tôi muốn quản ai thì quản đấy! Xóa đi, đây không phải chuyện em cần quan tâm!”

Đáy lòng Thủy Tinh bóp chặt, không biết mình rốt cục thiếu người đàn ông này cái gì, mỗi lần đều bị hắn ta quấy nhiễu chuyện của cô. 

Ánh mắt cô trừng người đàn ông: “Tôi xóa còn không được sao? Anh buông tôi ra!”

Bắc Minh Phong do dự buông tay: “Tôi xóa cho! Nếu thật sự muốn xóa, không ngại để tôi xóa giúp em chứ?”

Mặc kệ Thủy Tinh có đồng ý hay không, anh đều cướp lấy điện thoại của Thủy Tinh, xóa ảnh chụp đi mất. 

Bắc Minh Phong trả lại điện thoại cho Thủy Tinh: “Về nhà! Đừng lo chuyện bao đồng!”

“Thủy Tinh!” George đi tới, vẫy tay về phía Thủy Tinh. 

“Anh yêu, em tới đây!” Thủy Tinh gạt tay của Bắc Minh Phong, chạy về phía George, nhào vào lòng George. 

Ánh mắt George lướt qua mặt Bắc Minh Phong, tay hắn sờ sờ đầu của cô: “Không sao chứ?”

“Không có việc gì, bị chó điên cắn càn một chút thôi. Chúng ta đi.” Thủy Tinh nói. 

Bắc Minh Phong bị tức nghẹn ở ngực, hắn là chó điên á?

Trời! Hắn chỉ là không muốn để cô bị quấn vào những chuyện nguy hiểm này. Cô gái ngốc nghếch này còn không biết mình gặp nhiều chuyện nguy hiểm thế nào đâu!

“Công tử, em tới rồi, chúng ta đi thôi!” Lăng Tuyết dịu dàng đi thẳng đến Bắc Minh Phong, lướt qua bên người Thủy Tinh.

Thủy Tinh kinh ngạc, không hiểu tại sao Lăng Tuyết lại ở đây. 

“Cô làm thế nào vào được trường tôi?” Cô xoay người hỏi Lăng Tuyết. 

Lăng Tuyết dừng lại, nhìn về phía Thủy Tinh: “Công tử bảo tôi nên học đại học, thế nên đưa tôi đến đây đi học. Hôm nay mới hoàn thành thủ tục. Về sau chúng ta là bạn học rồi. Tôi học khoa hộ lý, sau này có thể chăm sóc tốt cho con tôi và cha mẹ chồng.”

Trong lòng Thủy Tinh thoải mái một chút, thì ra Bắc Minh Phong là tới đón Lăng Tuyết. Ha ha, cô lại nghi ngờ Bắc Minh Phong cố ý theo dõi cô chứ, nếu không tại sao chỗ nào cũng xuất hiện khuôn mặt được. Hóa ra là do cô nghĩ nhiều. 

Cánh tay cô kéo George, không nói thêm gì nữa liền đi thẳng đến cổng trường. 

Lăng Tuyết dịu dàng phóng khoáng đi đến bên cạnh Bắc Minh Phong. Ánh mắt cô ta nhìn bóng lưng Thủy Tinh. Cô ta con mẹ nó chính là muốn làm thiếu phu nhân nhà họ Bắc Minh đấy, cô ta không muốn làm người hầu đâu. 

Hơn nữa đứa bé này sẽ không được sinh ra, cô ta có đi học cũng vô dụng. 

Chỉ là Bắc Minh Phong nói, cô ta chỉ có thể nghe lời anh. Ha ha, nhiều trường đại học thế nhưng vẫn bắt cô học ở đây, rốt cục anh muốn nhìn thấy ai đây?

Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ