Chương 26

5K 91 2
                                    

Trong đêm tối, trong con hẻm tĩnh lặng, chỉ có ánh đèn đường mờ mờ, Mộ Thương Nam đeo chiếc mặt nạ bạc đi trong con hẻm đến nơi hẹn.

“Anh là Bá tước?” Mộ Thương Nam đi tới cái bóng người đứng trong con hẻm sâu.

“Phải. Tôi chính là Bá Tước.” Bóng người đó cũng mặc bộ đồ đen, chỉ là trên gương mặt đeo chiếc mặt nạ đen, để lộ ra đôi mắt.

Mộ Thương Nam cười lạnh, đột nhiên nhảy vọt lên, đá nhanh một cái về phía đối phương

Người đối diện không kịp tránh, bị Mộ Thương Nam đá văng về sau mấy bước, “Anh làm gì vậy? Đừng quên, trong tay tôi có thứ mà anh muốn, danh sách của liên minh.”

Mộ Thương Nam dừng tay, “Đưa tôi danh sách của liên minh? Nhưng anh vốn không phải là Bá Tước!”

Người mặc đồ đen chột dạ, “Tôi chính là Bá Tước.”

“Bá tước có đai đen Taekwondo, tôi chỉ dùng có ba phần công lực thì anh đã không đỡ được rồi!” Mộ Thương Nam nắm hai tay đeo găng đen lại, mười ngón tay ôm lấy nhau, âm thanh khớp ngón tay kêu rắc rắc vang lên trong đêm tĩnh mịch, làm người khác khiếp sợ!

“Tôi…tôi chính là Bá Tước! Nghe đồn cũng chưa chắc là…Á!” Thật đó.

Câu nói của người đó còn chưa dứt thì đã bị Mộ Thương Nam đá bay rồi!

Hắn bò dậy từ dưới đất rồi bỏ chạy, không dám quay đầu lại!

Nhiều người từ phía sau anh chạy lại, “Chủ nhân, cần đuổi theo không?”

“Không cần, hắn muốn lừa ta, Bá Tước là người thận trọng, cho dù có tìm người giả mạo mình thì cũng sẽ không tìm một tên giả mạo dễ bị phát hiện như vậy. Chúng ta về khách sạn! Có người sẽ giúp ta giết hắn.” Mộ Thương Nam ra lệnh.

Anh dẫn theo thuộc hạ lái xe trở về khách sạn.

Người đàn ông ở phía cuối đường sợ đến mức cả người run rẩy, lấy điện thoại ra gọi video call, “Bá Tước, tôi bị phát hiện không phải ngài, hơn nữa hắn không đuổi theo, tôi thấy hình như hắn lái xe về khách sạn rồi.”

“Vậy à? Ngân Mị quả nhiên sáng suốt, ta thừa nhận, hắn là đối thủ mạnh nhất của ta! Có điều ngươi vô dụng rồi, có thể chết được rồi.” Trên màn hình điện thoại là chiếc ghế đã quay lưng lại, chỉ có thể nhìn thấy phía sau đầu của người đàn ông đang ngồi trên ghế.

“Hả? Bá Tước, ngài nói gì vậy?” Người đàn ông kinh ngạc hỏi, nhưng hắn còn chưa kịp khép miệng lại thì một thứ chất lỏng từ loa điện thoại trực tiếp bắn vào trong miệng của hắn.

Sau đó, thân thể của người đàn ông ngã xuống mặt đất.

Trong khách sạn Hào Đình vang lên tiếng chuông báo chói tai, vang rất lớn, cho dù là Diệp Phi đang ngủ say cũng bị đánh thức.

Ồn quá! Cô vò đầu, hơi chóng mặt, trong nhất thời vẫn chưa tỉnh hẳn.

Chuyện gì vậy, toàn thân mềm nhũn, hơn nữa cô còn không điều khiển được cơ thể mình.

Cô cố gắng tỉnh táo, nhưng làm thế nào vẫn cảm thấy như sắp ngất đi.

Cô thấy trên đầu giuờng có một ly nước, liền với tay hắt cả ly nước lên mặt.

Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ