Chương 54

3.4K 58 1
                                    

Diệp Phi giơ tay chặn lại bàn tay đang đánh xuống của Mộ Lạc Lạc, phản kích lại tát lên mặt cô ả.

“Tôi là vị hôn thê của Cung Trạch Vũ, cô có tư cách gì chỉ trích tôi? Mộ Lạc Lạc, cô thích Cung Trạch Vũ, muốn lên chức đúng không? Đáng tiếc là Cung Trạch Vũ không thích cô.” Diệp Phi lớn tiếng nói. Dám đánh cô, cô sẽ cho tất cả mọi người biết Mộ Lạc Lạc khát khao Cung Trạch Vũ như thế nào. 

Đáy lòng Mộ Lạc Lạc tràn đầy căm hận. Giọng nói của Diệp Phi quá lớn. Bây giờ tất cả mọi người đều biết cô ả theo đuổi Cung Trạch Vũ nhưng không thành, lại còn dám tát người yêu chính thức của anh. 

“Diệp Phi, cô dám đánh tôi!” Ả che mặt, hét lên đầy giận dữ. 

“Chắc cô đùa, tại sao tôi không dám đánh cô nhỉ?” Diệp Phi nói, bày ra khí thế của bạn gái chính thức. 

“Người đâu, bắt Diệp Phi lại cho tôi! Thực thi gia pháp, dám đánh tiểu thư nhà họ Mộ à. Tôi không có cái loại con gái như thế này!” Thiên Huệ tức giận nhìn chồng. 

Diệp Minh ngay lập tức bước qua, túm lấy cánh tay Diệp Phi: “Phi Phi, con thật chẳng hiểu chuyện gì cả. Đi vào phòng với cha!”

“Con không làm gì sai cả, tại sao lại phạt con!” Diệp Phi hét lên. 

“Nghe lời cha, con vào trong phòng trước. Coi như cha cầu xin con đó?” Câu sau của Diệp Minh thấp giọng mà nói bên tai Diệp Phi. 

Diệp Phi nhìn ánh mắt cầu xin của Diệp Minh, trái tim bỗng bị níu lại. Trong cái nhà này, nếu như có ai đó đối tốt với cô một xíu, thì người đó chính là Diệp Minh. 

Từ nhỏ cô đã phải ở trong ký túc xá của trường. Trong ấn tượng của cô, bản thân mình chẳng khác gì một đứa trẻ mồ côi vậy. Chẳng bao giờ có người đến thăm nom, đến cả kỳ nghỉ hè, nghỉ Tết cũng bị bắt ở lại ký túc xá của trường. 

Hồi còn nhỏ, sức khỏe của cô không được tốt lắm, thường hay bị bệnh. Lúc sốt cao, nhà trường thông báo cho phụ huynh đến đón con đi khám, chỉ có Diệp Minh xuất hiện, cũng chỉ có Diệp Minh quan tâm đến sự sống chết của cô, lén lút mua đồ ăn ngon cho cô, gửi cho cô ít tiền tiêu vặt. 

Đây cũng chính là chút ấm áp duy nhất mà cô cảm nhận được trên thế giới này. 

Cuối cùng thì cô vẫn không thể kháng cự lại ánh mắt cầu xin của cha. Ánh mắt ấy như thể nói rằng, nếu cô không đồng ý, cha sẽ ngay lập tức quỳ xuống dưới chân cô. 

Đôi môi cô run rẩy: “Được, con về phòng.”

Diệp Minh kéo Diệp Phi đi về căn phòng ở tầng một: “Cảm ơn con, Phi Phi. Cha sẽ ghi nhớ ân đức này.”

Giọng nói của ông đầy đắng chát, đầy bất lực. Ánh mắt khổ tâm áy náy, giống như tự ông làm cho mình rơi vào vòng bế tắc vậy. 

Mộ Thương Nam đang khiêu vũ cùng Thiên Tịnh nhưng ánh mắt thì lạnh lẽo. Anh vẫn luôn nhìn về phía Diệp Phi và Mộ Lạc Lạc. Anh đã sẵn sàng rồi, chỉ cần Diệp Phi chống lại Diệp Minh, làm loạn nhà họ Thiên, anh sẽ dẫn cô rời khỏi đây, giúp cô dọn dẹp cục diện rối rắm này. 

Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ