Chương 116

2.4K 52 0
                                    

Thiên Tịnh được y tá đẩy từ phòng cấp cứu vào phòng bệnh, Thiên Huệ và Diệp Minh vẫn luôn đi theo giường bệnh, 2 người nhìn thấy mặt Thiên Tịnh như màu đất, khóc lóc “Thiên Tịnh, con ngoan, con mau mau mở mắt nhìn cô, chú! Con yên tâm, chúng ta sẽ không bỏ qua cho Diệp Phi đâu! Cô ta hại con như nào, chúng ta sẽ bắt nó bồi thường con gấp nghìn lần!” Thiên Huệ phát hận nói.

Chỉ là Thiên Tịnh không có chút phản ứng nào, Thiên Huệ khóc đến xé tim liệt phổi.

“Thông gia, đừng khóc nữa, bà như này, Thiên Tịnh nghe thấy cũng không vui, dù sao đi nữa để Diệp Phi thay thế trước, đợi nó tỉnh dậy, nó vẫn là con dâu tôi!” Liễu Họa khuyên Thiên Huệ.

“Tôi biết, bà thương Thiên Tịnh nhất, nó cũng hiếu thảo bà nhất, nó từ bé đã ngoan ngoãn hiểu chuyện, tại sao cái đứa đáng chết thì không chết! Trời cao không có mắt a!” Thiên Huệ hung hăng mắng chửi.

“Vợ à, đừng khóc nữa, đứng dậy đi, bệnh nhân kiểu này rất nhiều đều có thể tỉnh, có lẽ qua mấy ngày là tỉnh rồi, chúng ta chỉ cần ở chỗ này cùng Thiên Tịnh nói chuyện nhiều thì có thể giúp nó tỉnh.” Diệp Minh Khuyên vợ mình.

Khóe môi Diệp Phi hiện lên nụ cười lạnh, mẹ cô chính miệng nguyền rủa cô là đứa đáng chết!

Không biết có phải là đau, cô chỉ cảm thấy tâm trạng trống rỗng, từ trước đến nay cô biết Thiên Huệ nghiêng về yêu thương Thiên Tịnh nhưng không ngờ Thiên Huệ hận cô đến chết!

Đấy chính là ba mẹ cô?

Ánh mắt Mộ Thương Nam nhìn chăm chú khuôn mặt nhỏ lạnh lùng của Diệp Phi, anh ta rõ ràng nhìn thấy vết thương trong mắt cô “Mẹ, mẹ đưa Diệp Phi về, trông cô ấy cẩn thận, không cho cô ấy hủy hôn lễ ngày mai!”

Anh ta dặn dò mẹ mình.

Liễu Họa hung hăng trừng mắt Diệp Phi 1 cái, giống như đang nhìn hung thủ giết người “Con yên tâm đi, mẹ sẽ tự mình trông cô ta, cô ta dám hủy hôn lễ, hủy gia đình Mộ gia chúng ta, mẹ sẽ lấy mạng cô ta! Người đâu! Áp cô ta đi cho ta!”

Diệp Phi nhìn thấy bảo vệ bắt cô đi tới, cô hạ ý thức nhìn ba mình, đây là người đã từng trong cuộc đời cô cho cô 1 chút ấm áp.

“Ba, ba thật sự muốn con thay Thiên Tịnh gả đi!” Cô ngây ngô hỏi.

Cô không muốn trở thành thế thân của ai, hơn nữa không phải cô đẩy Thiên Tịnh, cô tại sao phải gả cho Mộ Thương Nam, bị Mộ Thương Nam báo thù?

Diệp Minh đi đến bên cạnh con gái, Ánh mắt ông ta trước nay không đủ dũng khí nhìn vào Diệp Phi “ Diệp Phi, sự việc, sự việc đến nước này rồi, nói gì đi nữa Thiên Tịnh cũng không tỉnh lại, cho dù ba tha thứ cho con đẩy Thiên Tịnh, nhưng hôn lễ con bắt buộc phải thay nó hoàn thành, chỉ là Thiên Tịnh vẫn luôn muốn, nó đã hôn mê rồi, con không thể hoàn thành tâm nguyện của nó sao?”

Đầu óc Diệp Phi trắng xóa 1 lúc, không khí như đông lại làm cô không thở nổi, Thiên Tịnh hại cô trở thành hung thủ giết người, cô còn phải giúp Thiên Tịnh hoàn thành tam nguyện, thay Thiên Tịnh kết hôn, giúp cô ta giữ vững vị trí thiếu phu nhân Mộ gia.

Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ