Chương 24

5K 91 8
                                    

“Em, em mới trở về hôm nay.” Diệp Phi bối rối nói.

Bàn tay Cung Trạch Vũ giữ chặt tay Diệp Phi: “Thật may được gặp em ở đây, chúng ta ăn cơm với nhau nhé!”

“Phi Phi, sao không giới thiệu người bạn này của em cho tôi biết?”

Thanh âm một người đàn ông truyền đến từ phía sau lưng Diệp Phi.

Diệp Phi quay đầu nhìn Mộ Thương Nam: “Đây là Cung Trạch Vũ học trưởng. Còn đây là Mộ Thương Nam, ông chủ của em.”

Cung Trạch Vũ buông bàn tay đang giữ chặt Diệp Phi, vươn tay tới phía trước Mộ Thương Nam: “Bọn anh quen nhau mà. Đã lâu không gặp rồi tổng giám đốc Mộ!”

Bàn tay của Mộ Thương Nam vẫn trong túi quần âu, không hề có ý định sẽ bắt tay Cung Trạch Vũ.

“Đúng là đã lâu không gặp. Cha cậu bị bệnh cũng không nhẹ, Hiệp hội Doanh nghiệp chúng tôi cũng đang chuẩn bị đi thăm hỏi viện trưởng Cung.”

Cung Trạch Vũ bối rối thu tay về: “Không cần phiền đến tổng giám đốc Mộ. Cha tôi cũng đã qua giai đoạn nguy hiểm rồi.”

“Tôi thấy có lẽ sức khỏe của viện trưởng Cung cũng chẳng còn gì đáng ngại nữa, thế nên con trai ông mới có thời gian chơi bời thế này? Bệnh viện nhà cậu làm ăn cũng tốt đấy. Trở về hỗ trợ cha cậu quản lý bệnh viện đi.” Mộ Thương Nam nói.

“Được thôi, tôi sẽ không để cha phải mệt nhọc nữa. Hôm nay tôi đưa người của Hiệp hội Y Dược đi ăn cơm.” Cung Trạch Vũ nói.

“Nếu đã như vậy thì tôi và Phi Phi sẽ không làm phiền cậu nữa. Cậu cứ tự nhiên.” Mộ Thương Nam vươn tay kéo tay Diệp Phi, đưa cô về chỗ ngồi.

“Phi Phi làm việc bên cạnh tổng giám đốc Mộ, làm phiền tổng giám đốc Mộ quan tâm nhiều hơn. Cô bé này cái gì cũng tốt, chỉ mỗi tội ngốc nghếch quá, lại thẳng thắn, nên thường bị người ta bắt nạt.” Cung Trạch Vũ nói.

Đáy lòng Mộ Thương Nam xoắn xuýt, Cung Trạch Vũ nhờ anh quan tâm đến Diệp Phi?

What the f*ck, Cung Trạch Vũ có biết anh và Diệp Phi đã từng làm gì không?

“Diệp Phi rất chịu khó, hiện cô ấy đang là trợ lý đặc biệt của tôi, mỗi ngày đều ở bên tôi, chẳng có ai dám bắt nạt cô ấy cả.” Mộ Thương Nam nói.

“Tổng giám đốc Mộ rất tốt, anh yên tâm đi học trưởng.” Diệp Phi nói.

“Anh làm sao mà yên tâm em được? Sau này ngày nào chúng mình cũng có thể gặp nhau rồi. Ngày mai em tan làm, anh qua đón em.” Cung Trạch Vũ nói.

“Được thôi. Mai gặp anh nhé!” Diệp Phi vội vàng đồng ý. Điều quan trọng không phải là ăn cơm mà là cô muốn mượn sách của Cung Trạch Vũ, tự học trước một chút.

Cung Trạch Vũ xoa đầu cô: “Được, mai gặp lại!”

Anh mỉm cười và quay trở lại bàn ăn của mình, ánh mắt sắc bén lướt qua khuôn mặt lạnh như băng của Mộ Thương Nam.

“Đau! Anh nắm tay tôi đau quá!” Diệp Phi chỉ cảm thấy cổ tay mình sắp bị người đàn ông này nắm đến vỡ vụn luôn rồi.

Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ