Chương 156

1.9K 33 4
                                    

Tất cả mọi người đều đơ ra nhìn, không ai nghĩ đến việc Diệp Phi dám đánh Mộ Ly, bao gồm cả bản thân Mộ Ly!

Diệp Phi xoa xoa tay của mình, cô không biết Mộ Ly đau cỡ nào, dù sao lòng bàn tay đau chết được, còn trên mặt của Mộ Ly hiện rõ năm dấu tay đỏ ửng.

Cô nhìn gương mặt đen lạnh lùng của anh, khóe môi cười vô hại, “Là bạn gái của thầy muốn em chứng minh, hậu quả cậu ấy gánh!”

Bingo! Cô toàn thắng!

Cô ung dung bước khỏi phòng học đi rửa tay, lòng bàn tay bỏng rát cả lên.

Sự tức giận dồn nén trong lồng ngực Mộ Ly, hoàn toàn không trút ra được, anh tức tới thở không nổi!

Diệp Phi, cô muốn chết rồi! Tay anh cuộc thành nắm đấm, món nợ này anh nhất định sẽ tính với Diệp Phi. Tính gấp bội! Không khiến cô sống không bằng chết thì anh không phải Mộ Ly!

Tiêu Đình Đình trợn mắt đến muốn rớt tròng, nhìn thấy gương mặt đen của anh, cô sợ tới mức không dám bước tới. Cả lớp kinh ngạc im phăng phắc, đều chờ đợi sự tiếp diễn phái sau, hoàn toàn không biết kết quả như thế nào!

“Giáo sư Mộ, là Diệp Phi đánh thầy! Em không biết cô ấy sẽ đánh thầy, việc này không trách em được!” Cô khóc lớn, cô không thể gánh vác trách nhiệm này, cô chỉ sợ bị anh chia tay!

Chữ phát ra từ khóe môi anh, “Cút!”

Anh sải bước tới cửa phòng học, phụ nữ ngu xuẩn, nhìn anh cũng không muốn nhìn nữa!

Tiêu Đình Đình vội đuổi theo anh, “Giáo sư Mộ, thầy đừng đi! Em giúp thầy đánh cô ấy, trả thù cho thầy!”

Mộ Ly quay đầu nhìn Tiêu Đình Đình, “Tôi không hy vọng bên cạnh tôi là đồng đội ngu như heo!”

Câu nói lạnh lùng của anh phát ra trên đỉnh đầu cô, anh gỡ tay cô ra, bước ra khỏi phòng học.

Tiêu Đình Đình khóc lớn, đây là chia tay sao?

Cô nhìn hình bóng của anh, hận chết Diệp Phi, “Đi, mọi người cùng tôi đi trả thù cho giáo sư Mộ!”

Cô ra lệnh xong, mấy người nữ sinh liền đi theo sau, bọn họ chặn Diệp Phi ngay trước cửa nhà vệ sinh.

Diệp Phi đưa mắt nhìn những nữ sinh xung quanh mình, điệu bộ này là muốn xé xác cô rồi!

“Tiêu Đình Đình, cậu muốn đánh tôi? Đáng tiếc, cậu đánh chết tôi thì Husky sẽ không thèm cậu nữa!” Cô nhìn đôi mắt sưng đỏ vì khóc của Tiêu Đình Đình, chắc chắn Husky đã trút giận lên đầu Tiêu Đình Đình rồi.

SPONSORED / ĐƯỢC TÀI TRỢ

“Đều tại cậu, giáo sư Mộ mới chia tay với tôi đó!” Tiêu Đình Đình nói lớn.

Ánh mắt Diệp Phi lóe lên, “Hai người chia tay rồi à? Vốn dĩ muốn làm lành cho cậu và thầy ấy, nhưng mà bây giờ hết hứng rồi. Muốn xé xác tôi phải không? Lại đây!”

Cô xăn cánh tay áo lên, bày ra dáng vẻ sắp đánh nhau.

Nói thật, nhiều nữ sinh như vậy, cô không địch nổi, hơn nữa chỗ này là nhà vệ sinh, ngay cả camera cũng không có, có bị đánh cũng không thể có chứng cứ tố cáo Tiêu Đình Đình đánh người.

Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ