Khóe môi Mộ Lạc Lạc cười độc ác, Thiên Tịnh nói rằng chỉ cần nhỏ một đến hai giọt thôi là đủ rồi. Nhưng một, hai giọt làm sao mà đủ được, ả đổ cả lọ thuốc vào trong cốc.
Ả không thể đợi được đến lúc nhìn thấy hình ảnh truyền hình trực tiếp của Diệp Phi điên cuồng chơi threesome với hai người đàn ông.
Diệp Minh quay trở về phòng của Diệp Phi. Thật ra ông không hề khóa cửa, Diệp Phi đã đồng ý với ông là sẽ không ra ngoài thì chắc chắn sẽ không ra.
“Phi Phi, ra xem cha mang gì vào cho con này! Kem kim sa nhé, là dùng vàng thật mài thành bột nano và kem trộn lẫn với nhau, nghe nói có thể trắng da làm đẹp.”
Diệp Phi nhìn cả bàn toàn là kem. Những cây kem phát sáng chói lóa dưới ánh sáng đèn. Bên dưới cây kem còn có hộp giữ đông, đảm bảo kem không bị chảy mất.
“Kem thật là đẹp.”
“Đúng vậy, rất đẹp. Con yên tâm, cha sẽ bồi thường cho con thật nhiều. Con kiên nhẫn một chút, đợi Thiên Tịnh và Mộ Thương Nam kết hôn rồi, cha sẽ để con sống một cuộc sống thoải mái.” Bàn tay Diệp Minh vuốt tóc Diệp Phi, đau lòng không nói thành lời.
Ông cúi đầu chợt phát hiện ra bên tay kia của mình vẫn đang cầm một cốc đồ uống: “Còn có cốc nước này nữa. Cha thấy cô bé nhà họ Mộ cũng tốt lắm, còn chủ động lấy đồ uống cho con nữa. Con đã đính hôn với thiếu gia nhà họ Cung rồi, chẳng cần chống đối cô bé làm gì nữa. Chuyện gì cũng nhẫn nhịn một chút là sẽ qua thôi. Chỉ cần con có thể an ổn gả cho thiếu gia nhà họ Mộ là có được tương lai tốt đẹp rồi. Phi Phi, làm người lúc nào cần phải linh hoạt thì nên linh hoạt. Con hiểu chứ?” Ông đặt cốc nước bên cạnh những cây kem.
Diệp Phi nghĩ rằng bản thân mình cả đời này cũng chẳng bao giờ biết thế nào là linh hoạt. Cô vẫn luôn là người thẳng tính, không có chuyện bị người ta đánh mà cô còn có thể cười cười nói nói với người ta được.
“Cha. Cha có thể nói cho con biết tại sao mẹ lại ghét con như vậy không? Có phải con được nhặt về nuôi?”
Khuôn mặt Diệp Minh chợt tái mét: “Không phải, con làm sao có thể là được nhặt về nuôi chứ? Con đừng suy nghĩ linh tinh. Mẹ con yêu thương Thiên Tịnh là bởi vì gia đình cậu con đã mất trong tai nạn xe năm ấy nên mẹ con mới quan tâm đến Thiên Tình nhiều hơn thôi. Con ăn nhanh đi, cha đi ra ngoài kia trước.”
Ông vội vàng rời khỏi căn phòng, trên trán đầy mồ hôi lạnh, chỉ sợ nếu ông ở lại lâu hơn thì sẽ bị Diệp Phi vạch ra sơ hở mất.
Diệp Phi nhìn cốc nước, lần trước cô bị Mộ Lạc Lạc hãm hại còn chưa đủ sao?
Cô sẽ không bao giờ uống bất kỳ đồ gì mà Mộ Lạc Lạc đưa cho. Kem kim sa ở trước mặt cô cũng chẳng có tâm trạng ăn uống. Lượng nước trong cốc nước kia cũng chỉ đến nửa cốc mà thôi, không hề nhiều, cô cầm lấy cốc nước, đổ nước vào đĩa kem.
Nước ngay lập tức bị đóng thành đá.
Cửa phòng bị đẩy ra, Thiên Tịnh vênh váo bước vào, ánh mắt độc ác xem kịch vui dán chặt vào Diệp Phi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
Ficción GeneralThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...