Chương 49

3.5K 68 0
                                    

Mộ Thương Nam ăn xong bữa tối, anh ta chủ động đảm nhận việc rửa bát.

Diệp Phi có chút bất ngờ, Mộ Thương Nam biết rửa bát?

Cô đi lên lầu 2 ngồi ở hành lang lối đi, điện thoại mở chức năng chụp ảnh, nhìn theo động tác của người đàn ông.

Mộ Thương Nam thế nhưng trừng mắt nhìn cái bát kia nửa ngày, giống như nhìn bom hẹn giờ để nổ, sau đó mở vòi, 1 ngón tay anh ấy sờ vào dầu mỡ trong bát.

Giây lát, chán ghét mà vẩy vẩy ngón tay, 1 tay che miệng, 1 tay chống tường, miệng ghê tởm muốn nôn.

Bó tay! Diệp Phi chưa từng gặp qua người mắc bệnh sạch sẽ đến mức ghét bỏ cả cái bát bẩn mình vừa dùng qua.

Phốc! Ha ha ha ha

Diệp Phi nhìn bộ dạng giống con gấu của Mộ Thương Nam, không lịch sự cười to thành tiếng.

Mộ Thương Nam tự nhiên nghe thấy tiếng cười của cô gái nhỏ, chạy ra khỏi phòng bếp liếc mắt liền thấy cô gái đang cười bò ở hành lang, điện thoại cô ấy còn đang hướng về phía anh ta.

“Ha ha ha, Mộ tổng giám đốc cười 1 cái nào!” Diệp Phi đưa ống kính hướng về phía người đàn ông, Mộ Thương Nam không ai bì nổi, lúc nào cũng đều lạnh lùng khí suất, ai gặp qua lúc anh ta làm trò hề?

“Không được ghi! Đưa anh!” Mộ Thương Nam cất bước chân dài chạy lên lầu, chạy thẳng đến cô gái đáng ghét.

Diệp Phi đứng dậy hướng phòng chạy, “Không đưa. Không được đuổi em, nếu không em sẽ đưa video anh rửa bát gửi đi!”

“Nha đầu thôí! Không được gửi! Xóa đi cho anh!” Mộ Thương Nam nhìn theo Diệp Phi chạy vào phòng, anh ta vội vàng bước theo.

Đột nhiên cửa đóng lại, xém chút nửa đập vào mũi anh ta, ánh mắt anh ta tức giận nhìn chằm chằm vào cửa phòng, dám nhốt anh ta?

Thân thể Diệp Phi dựa vào phòng, sớm đã khóa trái cửa phòng rồi, ha ha, trong tay đang nắm ảnh xấu của Mộ tổng giám đốc, để xem sau này anh ta còn dám bắt nạt cô?

Cô thật sự bái phục trí thông minh của mình, nâng bước tới nhà vệ sinh, tắm rửa đi ngủ!

Chỉ là phòng này không phải phòng dành cho khách.

Trong phòng xa hoa đơn điệu, vách tường vân tối màu trắng, thảm lông dài trắng muốt, đồ gỗ nội thất màu nâu, bàn trang điểm bày ảnh Mộ Thương Nam từ bé tới lớn.

Mộ Thương Nam, đầu óc của Diệp Phi “oanh” 1 cái, đây là phòng ngủ của Mộ Thương Nam.

Qua 1 lát, khóa cửa phát ra tiếng chuyển động kha kha, mắt cô mở trừng to hết cỡ đây là phòng của Mộ Thương Nam chắc chắn anh ta có chìa khóa!

Cô bị dọa lùi phía sau trốn, tuy nhiên cửa phòng đã mở ra rồi.

Người đàn ông bao phủ khí lạnh sải bước đi vào phòng, quay ngược tay khóa cửa phòng lại.

Ánh mắt Mộ Thương Nam quấn quanh cô gái nhỏ, chữ từ khóe môi anh ta bật ra “ Chạy! Tiếp tục chạy!”

Diệp Phi chịu đựng kéo khóe môi “Cái đó, xin lỗi, em đi nhầm phòng”

Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ