“Bắc Minh Phong, hà tất anh phải như thế? Muốn làm đao phủ thì đừng làm ra vẻ đạo mạo trang nghiêm, cái dáng vẻ này của anh chỉ làm tôi càng ghê tởm anh!” Thủy Tinh nhấn mạnh từng câu từng chữ.
Mặt Bắc Minh Phong lạnh lùng, từng chữ của cô, đâm vào tim anh “Đạo mao trang nghiêm? Nếu như anh là người như thế, anh bây giờ sẽ không quan tâm đến em!”
“Haha. Thế thì tôi thực sự mong anh là người như thế. Như thế tôi có thể nhanh chóng ly hôn.” Thủy Tinh nói.
Khuôn mặt Bắc Minh Phong lạnh đến đóng băng, môi anh run rẩy “Là em có lỗi với anh trước, em còn có con với người đàn ông khác, em bảo anh phải làm sao, đây đều là em ép anh.”
“Chỉ cần anh ly hôn, những thứ này sẽ không còn liên quan gì đến anh, đến gia đình anh! Là anh không chịu ly hôn!” Thủy Tinh hét lên.
“Chờ em phá thai xong, chúng ta có thể bắt đầu lại từ đầu, anh mua một tòa biệt thự ở biển Aegean, là loại biệt thự có sân thượng xây dựng trên biển mà em thích, em có nói, em muốn chơi piano trên sân thương như vậy. Sở Nhiễm nói, theo dõi một ngày là có thể xuất viện. Ngày mai mình sẽ đến khu biệt thự đó. Nếu em thích có con, an dưỡng 3 tháng là mình có thể có con. Chỉ cần chúng ta có con, con của Lăng Tuyết cũng chỉ là con riêng, nếu em không thích anh cho nó ra nước ngoài nuôi, cả đời không cho nó quay lại. Lăng Tuyết cũng sẽ không trở thành chướng ngại giữa chúng ta, chỉ cần em cần, cái gì anh cũng có thể cho em” Tiếng nói của Bắc Minh Phong phát ra từ sâu trong cổ họng, đây là cuộc sống tươi đẹp anh muốn dành cho cô.
Ánh mắt anh mở to, nhìn vào khuôn mặt bé nhỏ của cô, cô chỉ muốn ly hôn.
“Ngoài ly hôn ra, cái gì anh cũng có thể đồng ý với em”. Ngoài ly hôn ra, cô muốn cả mạng sống của anh cũng được, chỉ có ly hôn là không được. Tay Thủy Tinh bất lực thả lỏng “Bắc Minh Phong, nhớ kỹ, đây đều là anh ép tôi.” Khóe môi cô nở nụ cười thờ ơ, nếu như anh thả cô đi, cô có thể rời khỏi và âm thầm nuôi lớn con của họ. Nhưng anh chặn hết con đường của cô lại rồi. Phá thai xong, cô sẽ cười và bảo với anh rằng, đứa trẻ mà anh phá đi chính là con anh. Đột nhiên, cửa phòng bệnh của Thủy Tinh có tiếng gọi gấp gáp.
“Tổng giám đốc, Tử Tước George dẫn theo vệ sĩ của anh ta ngồi máy bay trực thăng đến bệnh viện, anh ta đến đòi Thủy Tinh!” Khang Dũng nói.
Bắc Minh Phong bước dài ra mở cửa “George đến rồi?”
“Vâng. Tổng giám đốc, anh ta dẫn người đã xông đến bộ phận nội trú”. Khang Dũng bẩm báo.
Bắc Minh Phong nhìn Thủy Tinh “Cô thông báo để anh ta đến cứu cô? Thủy Tinh, cô dù có chết cũng là vợ của tôi!”
Anh bước nhanh khỏi phòng bệnh, dẫn Khang Dũng xông đến cửa chính bộ phận nội trú.
Thủy Tinh ngạc nhiên, cô không báo với George, hơn nữa George cũng biết giữa họ chưa từng làm chuyện gì, anh làm sao lại đến cứu cô? Cô đứng dậy xuống đất, ra khỏi phòng, cô muốn biết rốt cuộc xảy ra chuyện gì?
George dẫn vệ sĩ của anh xông vào hành lang, lục soát từng phòng một để tìm Thủy Tinh.
“George, anh tìm vợ của người khác như này có thích hợp không?” Bắc Minh Phong lạnh lùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
General FictionThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...