Chương 93

2.8K 54 0
                                    

4593.Bắc Minh Phong xuống xe bước thẳng vào cửa hàng, ánh mắt lướt qua những người bên trong cửa hàng.

Diệp Phi nhếch mép chào đón “ Công tử Bắc Minh, nay tốt vậy lại đến ủng hộ việc kinh doanh của tôi, hôm nay đến nua quần áo cho vợ lẽ à?”

Bắc Minh Phong nghe thấy chói tay, anh từ bao giờ có vợ lẽ, chỉ là giữ lại cô ấy để cô ấy sinh con, dù sao trẻ con cũng vô tội, anh lại là đàn ông, anh không thể không chịu trách nhiệm.

“Tôi đến tìm Thuỷ Tinh” anh lạnh lùng nói, anh không nhìn thấy Thuỷ Tinh trong cửa hàng.

“Thật nực cười. Anh tìm Thuỷ Tinh? Tìm đến cửa hàng tôi. Cô ấy không phải vợ anh sao? Không phải nên ở nhà anh sao?” Diệp Phi lớn tiếng.

“Cô ta trốn rồi. Mau giao cô ta ra. Tôi điều tra ra chiếc xe taxi đó rồi, lái xe thừa nhận đã chở Thuỷ Tinh đến đây”. Giọng của Bắc Minh Phong lạnh lẽo bất thường.

“Thuỷ Tinh có đến đây, nhưng cô ấy đến xong đi rồi. Anh muốn tìm cô ấy thì đi chỗ khác mà tìm.” Diệp Phi nói.

Nhưng anh vốn không tin lời diệp Phi, anh bước nhanh lên cầu thang, lục tìm từng phòng, phòng nào anh cũng đều lục soát, thậm chí kho dưới hầm anh cũng tìm, nhưng không tìm thấy Thuỷ Tinh.

Diệp Phi bước đến bên Bắc Minh Phong “Thế nào? Không tìm thấy phải không? Không tin, anh có thể lục soát lần nữa”.

Khuôn mặt Bắc Minh Phong trĩu xuống như muốn mưa, anh bước qua Diệp Phi, bây giờ nơi mà anh nghĩ đến chỉ có thể là nhà Thuỷ Tinh, có lẽ Thuỷ Tinh ra khỏi đây và đã về nhà.

Diệp Phi nhìn người đàn ông đang bước đi hùng hổ, gọi với lại “ Bắc Minh Phong, anh không yêu cô ấy, thì buông tha cho cô ấy đi, giam giữ cô ấy như này, là hạnh phúc mà anh muốn sao? Buông tha để tình yêu được tự do, có lẽ sẽ tốt cho cả hai”

Bắc Minh Phong nắm chặt tay “Cô không phải là tôi, sao cô biết tôi không yêu cô ấy?”

Giọng nói chán nản vang lên sau lưng anh, buông tha cho tình yêu được tự do, Thủy Tinh tự do rồi, anh phải làm sao?

Anh lên xe, phải lái xe đi tìm Thủy Tinh, trong gương phản quang đột nhiên xuất hiện bóng dáng một ông già, ánh mắt anh sửng sốt, anh lao xuống xe đi tìm, nhưng không nhìn thấy hình bóng ông đâu.

Tìm Thủy Tinh tìm đến hoa mắt rồi sao? Anh ấn ấn mắt mình, nghĩ đến ông chắc cũng không xuất hiện ở đây, làm sao có thể ông về nước mà không ai biết? 

Anh quay lại xe, lái xe thẳng đến nhà Thủy Tinh.

Diệp Phi nhìn thấy xe của Diệp Minh Phong mất hút mới thở phào “Xong rồi, các cậu ra ngoài đi”

Thủy Tinh từ sau giá quần áo bước ra, may mà một hàng quần áo giáp tường giúp cô che đi, bằng không cô sẽ bị bắt về.

George bóp cánh tay mình, anh đứng với vài con ma-đơ-canh nam, đầu đội một cái mũ cỏ rộng mới trốn được.

“Trời ạ, anh ta mà không đi, chắc anh đứng đến cứng đờ mất”

“Chúng ta đi mau, mình sợ anh ta sẽ quay lại!” Thủy Tinh vẫy vẫy tay Diệp Phi, kéo George rời khỏi cửa hàng.

Diệp Phi nhìn Thủy Tinh và George tháo chạy, trái tim cô không lúc nào yên ổn, không biết nhà Bắc Minh và nhà họ Thủy sẽ giải quyết việc lần này thế nào?”

Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ