Cô gái nằm trên giường bệnh vẫn đang ngủ, Mộ THương Nam đi vào phòng bệnh, tay to xoa khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nhợt đó, ánh mắt anh ta trân trọng nhìn cô, giống như nhìn bảo vật hiếm có trên thế giới.
Diệp Phi giống như bị làm phiền đến giấc ngủ say, cô đưa tay đẩy tay người đàn ông, lật người tiếp tục ngủ.
Mộ Thương nam bất lực thu tay về, cô trong giấc mơ ngủ, còn đối với anh ghét bỏ, anh ta cởi quần aaso nằm bên cạnh cô gái, cái cảm giác hạnh phúc ngủ cùng người con gái mình yêu bao phủ lấy anh ta, cho dù anh ta cái gì cũng không làm, anh ta cũng tràn đầy hạnh phúc.
Diệp Phi lật người quay lưng với người đàn ông, tay cô trong chăn nắm thành nắm đấm, đời này hận nhất người đàn ông đạp 2 thuyền, anh ta có thể không yêu cô, nhưng tại sao chơi đùa cô?
Nước mắt trong mắt cô xoay chuyển, kiên cường không cho nước mắt rơi xuống.
Mộ THương Nam không ngờ rằng Diệp Phi ngủ cả 1 đêm, cho đến sang ngày mới cô gái nhỏ vẫn chưa tỉnh!
Nhưng mà điều này không đúng! Anh ta sờ mạch đập của Diệp Phi, đầu mày nhíu sâu thành cục, lập tức ấn chuông cấp cứu, gọi Sở Nhiễm qua.
“Tim cô ấy đập rất chậm, càng ngày càng chậm! Cái này không bình thường, còn chậm nữa, cô ấy chết mất! Nhanh chóng tiêm trợ tim cho cô ấy!” Mộ Thương Nam ra lệnh nói.
Mặt Sở Nhiễm lướt qua sắc mặt sợ hãi, cô đưa tay ra bắt mạch cổ cho Diệp Phi, tất cả đều giống như Cung Mặc Thần nói, cô vội vàng tiêm trợ tim cho cô ấy.
Nếu như không phải Mộ Thương Nam ở đây, nếu như không phải Mộ Thương Nam phát hiện, Diệp Phi qua vài phút nhịp tim liền ngừng đập.
“Chuyện này là thế nào? Tại sao lại xuất hiện trường hợp như này?” Sở Nhiễm mông lung.
“Bệnh viện cô có người tiến vào! NHững bình truyền dịch cho Diệp Phi đó đâu? Kiểm tra!” Âm thanh của Mộ Thương Nam cuốn theo sự tức giận khó nín nhịn của anh ta, rất rõ ràng có người muốn mạng của Diệp Phi.
1 lần thì sẽ có 2 lần, bây giờ cũng chạy đến bệnh viện Sở Nhiễm rồi!
“Tôi đi kiểm tra y tá xem, cậu ở đây nhìn màn hình quan sát, có vấn đề lập tức gọi tôi!” Sở Nhiễm cầm màn hình theo dõi tim đeo lên cho Diệp Phi, quan sát nhịp tim của Diệp Phi.
Cô nghiêng người chạy ra khỏi phòng bệnhđi kiểm tra các bình truyền dịch cho Diệp Phi, trong bình khẳng định còn chất lỏng thừa, hóa nghiệm chất lỏng 1 chút là biết ngay chuyện gì.
Tuy nhiên cô tìm kiếm 1 lượt, tất cả bình truyền dịch của bệnh nhân đều ở trong bãi rác thải đồ y tế, đợi người thu rác y tế đến thanh lý, chỉ là bình truyền dịch của Diệp Phi không thấy đâu rồi!
Sắc mặt cô từng tầng tái đi, cô dặn dò người đánh tráo giám sát đêm qua, trùng hợp máy giám sát đêm qua hỏng rồi, bình không còn trở thành án treo!
Mộ Thương Nam nhận được báo cáo của Sở Nhiễm, trực tiếp điều người của mình canh gác mọi lối ra vào của bệnh viện, chỉ cần là người vào bệnh viện đều phải cẩn thận kiểm tra!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
Ficción GeneralThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...