Diệp Phi kinh ngạc nhìn về phía Hiệu trưởng: “Xin chào thầy Hiệu trưởng, thầy vừa nói gì ạ?”
“Cái kia, ký túc xá đã đầy phòng rồi, không còn chỗ trống cho em nữa, vì vậy em không thể ở trọ trong ký túc xá được.” Thầy Hiệu trưởng thở hổn hển nói.
Quả thực muốn mạng của hắn. Cái hình thể mập mạp này đã lâu lắm rồi chưa chạy bộ đâu!
“Sao ạ? Em đã làm đơn rồi! Tại sao lại không có phòng của em?” Diệp Phi hỏi ngược lại.
“Em đã làm đơn rồi, thế nhưng giường ngủ trong ký túc xá có hạn. Mọi người cũng đều làm đơn như em, nhưng các bạn đến làm thủ tục trước thì đương nhiên phải ưu tiên cho các bạn hơn chứ. Hiện tại không còn giường trống nữa rồi, học kỳ sau em lại làm đơn xin trọ đi.” Hiệu trưởng thở phì phò, chật vật nói hết toàn bộ, khẽ nháy nháy với thầy giáo quản lý ký túc.
Thầy giáo kia lập tức hiểu ý: “Đúng vậy, đúng vậy. Vừa nãy tôi quên mất, hết giường trống rồi.”
“Lần sau nhớ chú ý. Còn quên tới quên lui như thế nữa, tôi sẽ phạt anh đấy.” Hiệu trưởng nói với thầy quản lý ký túc.
“Không dám, tôi tuyệt đối khôn dám quên!” Thầy quản lý ký túc phối hợp diễn ăn ý vô cùng.
Diệp Phi khổ sở nhếch khóe môi, lôi kéo hành lý đi ra khỏi phòng làm thủ tục.
Hiệu trưởng nhìn theo bóng cô đi xa, đặt mông ngồi trên ghế, cuối cùng cũng có cảm giác được sống lại.
Thầy giáo quản lý ký túc ân cần đưa nước cho Hiệu trưởng: “Ngài uống miếng nước ngọt giọng đi! Đã xảy ra chuyện gì sao? Ký túc xá vẫn còn giường trống mà.”
Hiệu trưởng tiếp nhận cốc nước, há miệng uống miếng nước thật to: “Nhớ kỹ cô bé này. Nếu cô bé này còn đến làm thủ tục nhận giường ký túc nữa thì cứ bảo là hết giường trống rồi. Nếu không thì chúng ta sẽ không gánh được trách nhiệm này đâu.”
Tay ông lau mồ hôi trên trán. Boss lớn đã hạ lệnh, làm sao ông dám để Diệp Phi trọ ở đây chứ.
Diệp Phi đi ra khỏi phòng làm việc liền nhìn thấy Nhiếp Hạo đang đứng ở ngoài cổng.
“Phu nhân, để tôi giúp cô cầm hành lý về đi! Cô mang theo hành lý đi học không được tiện lắm đâu!”
Diệp Phi nhếch môi, cô hiểu rồi.
Cô không thể ở trọ trong ký túc xá đều là do Mộ Thương Nam. Nếu không Nhiếp Hạo làm sao lại biết được cô không thể ở trọ trong ký túc mà chờ ở chỗ này để cầm hành lý cho cô?
Tay cô siết chặt quai hành lý, muốn nói không cần, tự mình đi ra ngoài thuê nhà trọ. Đáng tiếc Mộ Thương Nam chỉ cho cô hai mươi nghìn tệ tiền lương, cô tính qua học phí bốn năm, số tiền này vừa đủ. Tiền trên người cô còn phải giữ lại để nộp học phí, đúng thật không dám tiêu hoang một đồng nào.
Đúng là người nghèo thì chí ngắn, cô chỉ có thể giao hành lý lại cho Nhiếp Hạo, đeo cặp sách đi học.
Nhiếp Hạo lôi kéo valy, nhắn tin cho Boss lớn: “Hành lý về tay, lập tức chở về biệt thự.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
Ficción GeneralThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...