45261.“Trừ việc ăn em ra, em nghĩ tôi còn có thể làm gì?” Mộ Thương Nam chất vấn.
“Anh coi tôi là cái gì chứ? Khốn kiếp!” Diệp Phi mắng.
“Vậy phải hỏi em trước, em coi tôi là cái gì? Có phải em cảm thấy, em không nói liền vĩnh viễn không có ai nói cho tôi chuyện quá khứ của chúng ta?” Một cánh tay Mộ Thương Nam chu du trên thân thể cô gái, một cánh tay nắm lấy cằm cô.
Tay của cô đã bị anh trói lại, anh không cần lo lắng tay cô quấy nhiễu động tác của mình.
Ngực Diệp Phi cứng lại, không phải là Bắc Minh Phong nói đấy chứ? Nhưng mà Bắc Minh Phong luôn không muốn nói cho Mộ Thương Nam cơ mà.
“Chúng ta? Chuyện quá khứ như thế nào?” Cô hỏi ngược lại Mộ Thương Nam.
“Giả ngu à? Diệp Phi, nếu em cảm thấy em giả ngu có thể lừa gạt được tôi, em liền thử xem!” Mộ Thương Nam lạnh giọng nói vang vọng trên đỉnh đầu cô.
“Chúng ta thật sự không có quan hệ gì hết!” Diệp Phi cắn răng nói, dù sao anh cũng đã mất trí nhớ, cô chẳng sợ anh nhớ ra cái gì.
“Phải không?” Thân thể Mộ Thương Nam hạ xuống, thô lỗ đoạt lấy người con gái.
Đó là kích cỡ mà Diệp Phi vốn dĩ không thể chịu đựng nổi.
Cô khó chịu muốn né tránh lại bị anh đè eo xuống.
“Dù cho anh có tin hay không, chúng ta thật sự không có quan hệ?”
“Không có quan hệ mà tôi lại quen thuộc với thân thể em như vậy? Em không nói thật, tôi liền làm cho đến khi em nói thật mới thôi!” Mộ Thương Nam lạnh lẽo nói.
Anh chẳng có gì ngoài thời gian, có thể hành hạ đến khi cô nói thật mới dừng.
Diệp Phi bị đau nhíu chặt chân mày: “Tôi nói, tôi nói thật. Thiên Tịnh và Thiên Huệ hại chết cha mẹ tôi, tôi liền trả thù cô ta, cho nên mới dụ dỗ anh. Nhưng là, anh đều không dính bẫy.”
Cô bịa ra một cái cớ.
“Dụ dỗ tôi? Tôi không mắc bẫy? Chỉ như vậy?” Mộ Thương Nam chất vấn. Hiển nhiên đây không phải là câu trả lời anh mong muốn.
“Chính là như vậy. Anh là Mộ Thương Nam, thông minh như vậy, đương nhiên là có thể nhìn ra tôi muốn trả thù chị họ tôi nên mới dụ dỗ anh. Anh làm sao có thể mắc lừa?” Diệp Phi liền vội vàng nói.
“Thông minh? Nếu biết tôi thông minh thì đừng nghĩ đến lừa gạt tôi! Nói cho tôi, em làm sao dụ dỗ tôi? Nói tường tận! Nếu không, em biết năng lực của tôi rồi đấy!” Mộ Thương Nam uy hiếp động một chút.
Tay Diệp Phi khó chịu lập tức nắm chặt quần áo trói tay mình. Trời ạ, cô cáu đến muốn giết chết người đàn ông này.
Cô nói chi tiết như thế nào đây?
“Chính là tôi, tôi chủ động hôn anh, sau đó đẩy ngã anh. Cuối cùng anh đẩy tôi ra, chính là như vậy.”
Ánh mắt Mộ Thương Nam ép thành một đường hẹp dài, cởi ra quần áo trói tay cô: “Bác sĩ nói, cách khôi phục trí nhớ tốt nhất cho tôi chính là tái hiện cảnh tượng. Em làm sao hôn tôi? Bây giờ tái hiện lại! Không làm được chứng minh em nói dối!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
Ficción GeneralThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...