Chương 99

2.8K 41 0
                                    

“Điều này cũng đúng, người tôi phái đi, tối nay có thể lấy mạng cô ta!” Mộ Lạc Lạc đột nhiên nghĩ đến người mình thuê.

“Cô nhanh chóng báo tin tức cho bọn họ, trước tiên đừng cho bọn họ giết người!”Thiên Tịnh nói.

“Tại sao? Cô thương xót em họ cô rồi? Tôi nói cho cô, tôi luôn coi cô là bạn, nếu như cô dám bảo vệ em họ cô, đừng trách tôi không khách sáo.” Mộ Lạc Lạc tức giận nói.

Thiên Tịnh cong môi, “Tôi biết cô tức giận cô ta câu dẫn Cung học trưởng không tha, tôi đương nhiên sẽ không giúp cô ta rồi. Chỉ là nghĩ đến 1 cách khác tốt hơn, so với giết cô ta càng hả giận! Cô cùng người của cô nói bảo bọn họ theo dõi rốt cuộc Diệp Phi đi đâu, báo cáo bất kỳ lúc nào.”

Mộ Lạc Lạc nghĩ 1 lúc, gửi tin nhắn cho người mình thuê, cô ta cũng hiếu kỳ Diệp Phi ruốt cuộc đi đâu rồi.

Nếu như không phải cô ta bảo thị vệ trong biệt thự đều rút lui, Diệp Phi căn bản không thể ra ngoài dễ dàng như vậy, đương nhiên cũng không dấu được anh trai cô ta rồi.

Cung Trạch Vũ trong bệnh viện, ngạc nhiên nhìn thấy Diệp Phi đến tìm anh ta.

“Diệp Phi! Em đến như này cũng không báo 1 tiếng, anh có thể đi đón em.” Cung Trạch Vũ vội bước tới Diệp Phi.

“Em là ngang qua, cho nên vào thăm anh 1 chút.” Diệp Phi kéo ra 1 lý do.

Cô câu thúc ngữ khí, nghĩ đến muốn hỏi Cung Trạch Vũ sự việc ngày hôm đó, liền mọi loại bối rối.

“Anh đưa em đi gặp ba mẹ anh nhé!” Cung Trạch Vũ nói.

“Cái đó, trời muộn quá rồi, có khi bọn họ nên nghỉ ngơi rồi, em hay là không gặp đâu, anh đưa em tham quan 1 chút bệnh viện của anh, em vẫn chưa xem qua mà!” Diệp Phi cố gắng tìm chủ đề nói, chỉ sợ bối rối viết đầy mặt.

“Được, anh đưa em đi xem bệnh viện, có điều chúng ta rất nhanh liền rời đi rồi.”Ngữ khí Cung Trạch Vũ lộ rõ đáng tiếc.

Đầu Diệp Phi thấp xuống, mảnh đất này bị chiếm dụng đều vì cô, “Học trưởng xin lỗi, là em hại bệnh viện của anh bị buộc dời đi.”

Bước chân của cô đi theo Cung Trạch Vũ đến trước cửa sổ sát sàn cuối hành lang, ở đây có thể nhìn thấy bầu trời đầy sao vô tận.

Cung Trạch Vũ dừng lại bước chân, quay đầu nhìn Diệp Phi, tay anh ta nâng mặt Diệp Phi lên “Phi Phi, anh không cho phép em nghĩ như vậy! Đây là cuộc đo sức giữa đàn ông bọn anh, không biết bọn anh làm gì, làm như nào, đều không liên quan đến em. Anh chỉ tự trách bản thân không thể bảo vệ em thật tốt! Làm em bị ép làm việc ở công ty của Mộ Thương Nam.”

Ánh mắt Diệp Phi đặt trên khuôn mặt chân thành của Cung Trạch Vũ, sự ấm ấp của anh ấy không có gì thêm vào, phảng phất là buổi đầu gặp mặt của bọn họ.

“Học trưởng, em muốn hỏi anh 1 việc, người đàn ông mang nặt nạ bạc là anh sao?” Cô lấy dũng khí hỏi.

Ánh mắt Cung Trạch Vũ thu về, “Em nhìn thấy anh mang mặt nạ rồi?”

“Vâng, hôm đó lúc anh cứu em, anh đeo mặt nạ bạc.” Diệp Phi nhỏ tiếng nói.

“Có lúc, anh không muốn bạo lộ thân phận, liền đeo lên mặt nạ, anh không phải cố ý dấu thân phận trước mặt em đâu.” Cung Trạch Vũ nói.

Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ