45121.Câu nói của Cung Trạch Vũ làm mọi người kinh ngạc, trong lúc người khác kết hôn thì làm gì có ai nói muốn cưới cô dâu chứ?
Mộ Thương Nam ôm cô chặt hơn nữa, giống như giây tiếp theo cô sẽ nhào vào lòng của Cung Trạch Vũ vậy.
“Vậy chỉ e là Cung gia phải đoạn tử tuyệt tôn rồi, bởi vì cả đời này tôi và Diệp Phi sẽ không ly hôn! Cảm ơn tình địch như anh vẫn luôn để mắt tới vợ của tôi, như vậy thì tôi càng yêu cô ấy hơn!” Anh nhìn cô gái nhỏ của mình, “Em yêu, chúng ta đi chụp hình với quan khách, sau đó dự tiệc.”
Tay anh giữ chặt eo của cô, dẫn cô bước từng bước xuống bục, không cho cô phản kháng.
Diệp Phi chỉ cảm giác eo của mình bị anh ôm tới đứt rồi, cô nhìn gương mặt bị thương của Cung Trạch Vũ, sự áy náy càng tăng thêm, không phải vì cô, Cung Trạch Vũ sẽ không bị Mộ Thương Nam đánh tới thảm thương như vậy, càng không bị Mộ Thương Nam làm nhục!
“Khi nãy anh gạt tôi, cho dù tôi không đồng ý, anh cũng không cản được Cung Trạch Vũ.” Cô hỏi anh.
“Nếu anh không gạt em, em sẽ nhào vào Cung Trạch Vũ để lấy anh ta à?” Mộ Thương Nam lạnh lùng hỏi.
“Tôi không lấy anh ấy, không lẽ lấy anh? Anh chỉ là đang trả thù tôi? Người anh yêu là Thiên Tịnh, chứ không phải tôi?” Diệp Phi chất vấn.
Đáy lòng Mộ Thương Nam lạnh lẽo, “Em cảm thấy anh chỉ đang trả thù em? Ha ha, vậy thì coi như trả thù em đi, cho dù anh có trả thù như thế nào, em cũng chỉ có thể chịu đựng thôi!”
Cô không nhìn thấy hôn lễ anh chuẩn bị cho cô, không nhìn thấy váy cưới anh chuẩn bị cho cô, không nhìn thấy đôi giày thủy tinh anh chuẩn bị cho cô, cô chỉ nhìn thấy vết thương mà Cung Trạch Vũ chịu vì cô!
Váy cưới phải đặt may, anh thuần thục nói số đo của cô, bao gồm những số đo chi tiết, thậm chí cả size giày là do anh dùng gang tay để đo.
Anh bù đắp tất cả nỗi khổ của cô, để cô mang giày thủy tinh lấy anh, họ có thể sống hạnh phúc như hoàng tử và công chúa.
Vậy mà cô chỉ cảm thấy anh đang trả thù cô! Cô đồng ý lấy anh chỉ vì bảo vệ mạng sống cho Cung Trạch Vũ!
Anh đưa cô tới biển hoa, cùng chụp hình với tất cả mọi người, để mọi người chụp lại cảnh anh và Diệp Phi kết hôn, mong sao tất cả người trên thế giới đều biết Diệp Phi là vợ của anh!
Cung Trạch Vũ xém tí bóp nát bó hoa cưới, chung quy anh vẫn muộn một bước, bỏ lỡ dịp may với Diệp Phi, anh nhìn cô đi ngang qua mình nhưng không có sức lực để cướp cô về.
Tiếp đó, khóe môi anh nở một nụ cười mê hoặc, kết hôn thì sợ gì, chỉ là trên danh nghĩa thôi, ai có thể có được trái tim Diệp Phi thì mới là người đàn ông của Diệp Phi!
Anh căm phẫn nhìn Mộ Thương Nam, Mộ Thương Nam, anh tưởng anh lấy Diệp Phi thì có thể yên ổn rồi sao?
Tôi sẽ cho anh biết, ai mới là người đàn ông của Diệp Phi!
Diệp Phi cảm thấy bản thân như hình nộm biết cử động, bị anh kéo tới đây chụp hình với tất cả mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
General FictionThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...