“Sao vẫn còn muốn thử máu? Không phải là vì tài sản thừa kế sao? Thiên Tịnh mang theo chứng minh thư không phải là được rồi à?” Thiên Huệ nói.
“Không được. Đây là quy định mà Thiên Hạo tiên sinh đã viết trong di chúc. Chúng ta phải làm việc dựa theo quy tắc.” Luật sư nói.
“Được rồi, thử máu thì thử máu. Cái kia, anh trai tôi để lại tài sản thừa kế gì cho Thiên Tịnh? Ông nói cho tôi biết đi, dù sao thì Thiên Tịnh lúc đó cũng sẽ biết thôi mà.” Thiên Huệ hỏi dò.
“Tài sản được gửi ở két bảo hiểm trong ngân hàng, ngày mai Thiên Tịnh tiểu thư tới có thể lấy chìa khóa.” Luật sự nói.
“Ồ, anh trai tôi thật chu đáo. Thế nhưng Thiên Tĩnh xảy ra chút việc ngoài ý muốn, ngày mai nó không thể kết hôn rồi.” Thiên Huệ nói.
“Không thể kết hôn? Thôi được, vậy chờ lúc cô ấy kết hôn, tôi sẽ gọi điện thoại cho cô ấy.” Luật sư nói xong liền ngắt điện thoại.
“Này này!” Thiên Huệ alo mãi, điện thoại vẫn là bị ngắt.
Bà hất đổ điện thoại trên bàn: “Chết tiệt! Anh trai cũng có tâm cơ phết nhỉ, vẫn còn có tài sản bí mật!”
Diệp Minh bu lại: “Là cái gì? Châu báu vàng thỏi? Giấu ở két bảo hiểm nào, ngân hàng nào?”
“Ông ngu à? Tôi mà hỏi thì luật sư có nói cho tôi không? Mấu chốt là người ta muốn thử máu! Chết tiệt, chết thì cũng chết rồi, còn làm ra những cái trò này nữa!” Thiên Huệ bất mãn.
“Haiz, dù sao thì Thiên Tịnh cũng không tỉnh dậy được, mấy cái này không cần nữa cũng được.” Diệp Minh nói.
“Làm sao lại không cần? Để tôi nghĩ cách, đợi Thiên Tịnh tỉnh dậy là chúng ta có thể lấy được phần tài sản đó rồi.” Thiên Huệ nói.
“Được, bà cứ nghĩ cách đi. Tôi đi ngủ đây. Hy vọng Thiên Tịnh mau chóng tỉnh lại.” Diệp Minh nói.
Thiên Huệ trừng mắt liếc nhìn chồng mình. Chuyện gì bà cũng không thể trông cậy được vào ông!
Bà chỉ có thể tự mình nghĩ cách, xem xem làm cách nào để chiếm đoạt được phần tài sản này.
_
Diệp Phi bị đưa đến nhà họ Mộ, nhưng Liễu Họa không hề cho cô ở phòng dành cho khách mà lại để người hầu cho cô ở nhà kho.
Người hầu chẳng ai là không tỏ thái độ với Diệp Phi cả. Dám làm phật lòng nữ chủ nhân của nhà họ Mộ, bọn họ sẽ không đối xử tốt lành gì với cô đâu.
Diệp Phi chẳng có cảm giác gì với nhà kho này cả, cha mẹ cô cũng đối xử với cô như vậy mà, huống chi là người khác. Cô ngồi trên chiếc giường nhỏ được xếp lại từ những tấm ván gỗ, nhìn trần nhà. Ngày mai cô sẽ gả cho Mộ Thương Nam rồi.
Cô chỉ cảm thấy thật buồn cười. Cô rốt cuộc cũng gả cho Mộ Thương Nam, cũng không phải bởi vì anh đồng ý lấy cô, mà là cô phải gả thay cho chị họ của cô.
Cửa phòng vang lên một tiếng mở khóa, Mộ Thành bưng một cái khay bước tới.
“Có muốn ăn món ‘cơn sốt mạng’ không?” Ông nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
Ficção GeralThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...