Mộ Thương Nam xoa đầu Diệp Phi,”Sợ rồi? Nếu như cô chắc chắn chết, muốn cùng ai chết vậy?”
ĐỈnh đầu Diệp Phi vạch ra 1 mảng vạch đen, “Tôi muốn sống. Chúng ta phải làm thế nào? Chiếc dù to như vậy đi qua đi lại máy bay sẽ nhìn thấy chúng ta chứ?”
Vấn đề quỷ gì của người đàn ông, cô bị anh ta hỏi thật sự lo lắng sẽ chết ở đây.
Tay Mộ Thương Nam giữ chặt đầu người phụ nữ,”nếu tôi chắc chắn chết cùng 1 người, tôi sẽ muốn cùng cô chết, nếu giữa 2 chúng ta chắc chắn 1 người có thể sống, tôi sẽ để cho cô sống tiếp.”
Anh ta cúi đầu hôn lên môi người phụ nữ, anh ta sao nỡ để cô chết?
Tim Diệp Phi đập thình thịch đâm vào sườn mình, từ trước đến nay không ai sẽ vì cô mà nhường lại cơ hội sống của bản thân.
Cô sững sờ bị người đàn ông hôn, nụ hôn của anh ta dịu dàng như thể cơn gió trong tháng 4 đang thổi vào tim cô, lại vừa giống con côn trùng ăn cô từng chút một.
Cô quỳ gối trong lồng ngực rộng lớn của người đàn ông, nhưng mà cảm giác quen thuộc đó lại xuất hiện, tay cô mất khống chế muốn gỡ mặt nạ của người đàn ông xuống, bởi khi bị anh ta hôn, trong đầu cô toàn bộ đều là Mộ Thương Nam.
Cảm giác được người phụ nữ đưa tay lên, tay của Mộ Thương Nam bắt lấy tay người phụ nữ, cùng cô 10 ngón đan vào nhau, không cho cô chạm vào mặt nạ bạc trên mặt anh ta.
“Chúng ta xuất phát.” Anh ta nói rồi từ trong ba lô lấy ra 1 cuộn đồ, ném lên mặt biển ấn chuyển động công tắc.
Mắt Diệp Phi mở to hết cỡ, nhìn chằm chằm vào cuộn nhựa tự động thổi phồng thành 1 chiếc bè cao su.
Mộ Thương Nam đẩy Diệp Phi lên bè cao su, tự mình nhảy lên trên.
Kem chống nắng được nhét vào tay Diệp Phi, cho cô bôi bảo vệ làn da.
Diệp Phi hiếu kỳ nhìn ba lô của người đàn ông, anh ta giống như biến thân thành Đô rê mon, đồ cô cần dùng đến, anh ta đều có thể ngay lập tức đưa cô.
Mộ Thương Nam dùng điện thoại định vị vị trí hiện tại, ấn công tắc bè cao su, bè cao su được lái đi tốc độ nhanh.
Diệp Phi ngồi trong lều trên chiếc bè cao su, chỉ cảm thấy đây không giống trốn chạy, càng giống đang du lịch hơn.
Nơi xa truyền đến tiếng nổ đùng đoàng cực lớn, cô nhìn thấy máy bay của Dạ Thần rơi xuống mặt biển, trên không trung bay bồng bềnh rất nhiều dù, nhưng xa quá, cô nhìn không rõ bên trong có Dạ Thần không, có điều cho dù Dạ Thần còn sống, cũng không bắt được cô nữa rồi.
Người đàn ông này là ai? Ánh mắt cô lại thắc mắc trên khuôn mặt người đàn ông, trong đầu không ngừng đưa hình dáng Mộ Thương Nam và anh ta dung hợp lại với nhau.
Nhưng, nếu anh ta là Mộ Thương Nam, tại sao anh ta không nói với cô?
“Sao lại nhìn tôi như vậy? Yêu tôi rồi?” Mộ Thương Nam 1 bên lái bè cao su, 1 bên hỏi người phụ nữ, cảm giác được ánh mắt nhìn nghi hoặc của người phụ nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
Genel KurguThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...