Mộ Lạc Lạc lạnh lùng cười 1 tiếng “Được, em sẽ cho tất cả mọi người biết bộ mặt thật của cô ta.”
Tay cô ta nắm chặt cái túi kia.
Thiên Tịnh thở dài nhẹ nhõm, rồi cũng giải quyết được việc này, không ai biết, sau khi Vương Kim Tài chết, 2 đứa con của ông ta, nửa đêm đột nhập vào nhà bọn họ, bắt cóc cô đòi cô báo thù cho Vương Kim Tài. Cô ta còn suýt bị 2 người đàn ông luân phiên rồi.
Thiên Huệ mang tất cả tiền trong nhà đều đưa cho 2 người đàn ông đó, còn đồng ý tìm Diệp Phi cho bọn họ, bọn họ mới bỏ qua cô ta.
Nghĩ đến tay của 2 người đàn ông đó sờ mó lung tung trên người cô ta, xé quần áo cô ta, cô ta liền ghê tởm muốn nôn.
Diệp Phi, đều là cô hại tôi! Món nợ này, tối nay tôi và cô phải tính rõ ràng!
Trong hành lang của phòng khách, Diệp Phi vừa từ nhà vệ sinh đi ra, liền bị cánh tay đàn ông bắt lấy.
“Tôi đã nói qua với em, không được cùng Cung Trạch Vũ ở cùng nhau!” Diệp Phi ngước mắt liền nhìn thấy bộ mặt phẫn nộ của Mộ Thương Nam.
Tay cô hung hăng hất tay của người đàn ông ra, “Mộ tổng giám đốc, anh ngay cả nhân viên của mình ở cùng ai anh cũng muốn quản, quản cũng rộng quá đó chứ?”
“Chỉ là nhân viên? Em cùng mọi ông chủ đều hôn qua ư?” Mộ Thương Nam thấp giọng gầm lên, nếu không phải vết thương của em còn chưa khỏi, thì đêm qua không phải chỉ đơn giản là 1 nụ hôn rồi.
Sắc mặt Diệp Phi trắng nhợt “Lời nhắc buồn, cũng sẽ không phải nơi nào cũng bị chó điên cắn mà, Mộ tổng giám đốc, anh nói có đúng không?”
Mặt Mộ Thương Nam co rút, anh ta vì cô mạo nguy hiểm bị lộ thân phận Ngân Mị, đích thân đi cứu cô, cô chỉ coi anh ta là chó điên.
“Em xem tôi như vậy?”
“Đương nhiên không chỉ là chó điên, mà anh còn là anh rể của em, nghe nói các người muốn công bố ngày kết hôn rồi, chúc mừng anh trước. “Biểu, tử xứng cẩu, thiên trường địa cửu.” Diệp Phi cười nhìn người đàn ông, anh ta muốn công bố ngày kết hôn rồi, anh ta còn muốn quản cô làm gì.
Mặt Mộ Thương Nam bị chọc tức đến mặt sắt đen xì, 1 tay tóm cô gái ôm vào trong lòng “Tôi là chó điên phải không? Vậy em điên cùng tôi!”
Môi anh ta hôn môi cô gái.
Không phải hôn mà là cắn, môi của Diệp Phi bị người đàn ông cắn sinh đau, cô nâng tay tát 1 cái tát mạnh mẽ trên mặt người đàn ông.
“Cút! Anh không có tư cách hôn tôi!” Cô tức giận hét thành tiếng.
“Ai nói tôi không có tư cách? Em từ đầu xuống chân đều là của tôi, việc công bố hôn lễ, tôi sẽ…”
“Mộ tổng giám đốc, anh bí mật như này, quy tắc nhân viên mình không tốt lắm đâu.” Không đợi Mộ Thương Nam nói xong, âm thanh của Cung Trạch Vũ vọng vào rồi.
Anh ta bước mấy bước lên đằng trước, nắm lấy 1 cánh tay khác của Diệp Phi, bảo vệ như tự nhiên ôm cô vào trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
Ficção GeralThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...