Diệp Phi trốn tránh môi người đàn ông nhưng lại bị anh ta giam cầm trong ngực, “Mộ Thương Nam, anh đừng giống con chó có được không?”
“Hóa ra em thích nhân thú?” Mộ Thương Nam cọ cái mũi vào chiếc cổ trắng ngần của cô gái.
Tay Diệp Phi đẩy đầu của người đàn ông, anh ta liếm cổ cô ngứa ngứa, “Khốn kiếp, ai thích nhân thú? Em mới không thèm anh!”
Mộ Thương Nam ngẩng đầu, ánh mắt bám lấy cô gái, khóe môi cong lên 1 nụ cười hấp dẫn, “Bảo bối, em vẫn luôn là của anh!”
Tóc cô đã được Nhiếp Hạo đưa đi rồi, chỉ cần lại làm mẫu của Thiên Tịnh và Thiên Huệ, anh ta liền có thể vạch trần bí ẩn.
Duy Phi hoàn toàn không biết suy nghĩ trong đầu Mộ Thương Nam, “Em đính hôn rồi? Anh quên rồi sao? Mộ tổng giám đốc, anh như này ôm vợ sắp cưới của người khác có tốt không?”
Cô nghĩ đến, nhưng cánh tay của người đàn ông khóa vào eo cô, cô căn bản không động đậy được. Bực đến mức dùng Cung Trạch Vũ chọc tức chết Mộ Thương Nam.
Quả nhiên Mộ Thương Nam bị kích thích, “Anh không cho em gả, em đừng mong được gả! Em ngoan ngoãn nghe lời, đợi lúc em kết hôn, anh lấy cửa hàng này làm của hồi môn cho em.!”
Diệp Phi kinh ngạc nhìn về phía người đàn ông, cửa hàng 10 vạn, anh ấy làm của hồi môn cho cô?
Đây là 1 lời bất hòa thì tặng cửa hàng sao?
“Anh thật sự cho em?” Gặp qua nhà giàu, chưa gặp qua nhà giàu tùy tiện tặng người 10 vạn.
Ngón tay Mộ Thương nam vẩy vẩy cái mũi của cô gái “Đương nhiên, lời anh nói ra khi nào thì không tính rồi?”
Diệp Phi đẩy tay người đàn ông ra, từ người anh ta xuống, “Em sẽ nhớ lời anh nói, còn nữa, em sẽ khinh doanh cửa hàng thật tốt, 1 buổi sáng nay đã bán mấy bộ quần áo, em tính rồi, kiếm được 5 vạn rồi.”
Loại quần áo này chi phí cao lợi nhuận cao, đây đều là lợi nhuận ròng sau khi cô trừ đi toàn bộ chi phí.
“Làm tốt thưởng cho em. Công ty nước ngoài xảy ra chút vấn đề, anh phải đi xử lý 1 chút, ngày mai là đi rồi, em đi cùng anh hay ở lại đây trông cửa hàng.” Mộ Thương Nam đứng dậy, bàn tay to nắm chặt lấy tay cô gái nhỏ, không ngờ cô gái nhỏ cũng làm rất tốt.
“Em ở lại trông cửa hàng.” Diệp Phi vội nói, cô vẫn chưa tìm được phục vụ, đương nhiên phải tự trông cửa hàng.
Nghĩ tới cửa hàng này tương lai là của cô, khóe môi cô tẩm 1 nụ cười ngọt ngào.
Mộ Thương Nam chưa từng gặp qua người con gái nào cười đắc ý như vậy, vốn dĩ muốn đem cô đi cùng, vì nụ cười của cô, anh ta bỏ qua ý niệm này.
“Chúng ta ra ngoài, cho người đi sạch sẽ, không thể lỡ dở em kiếm tiền.”
Diệp Phi bị người đàn ông kéo đi ra khỏi phòng làm việc.
Trong đại sảnh tầng 1, tất cả mọi người đều vọng nhìn tầng 2, đợi xem kịch hay, chỉ hận không thể dựng đứng tai lên để nghe động tĩnh ở trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
Ficción GeneralThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...