4563.Diệp Phi không ngờ trên phiếu thanh toán lại có tên của Mộ Thương Nam, do hóa đơn thanh toán tiêu dùng bình thường sẽ không hiển thị tên chủ thẻ. Chỉ có cái loại thẻ kim cương đen không định mức này là hiển thị tên chủ thẻ.
Cô đứng đơ mặt ra“Là thẻ Tổng giám đốc Mộ đưa cho cháu”
Liễu Hoạ tát vào mặt Diệp Phi “Tiện nhân, cô quyến rũ cả anh rể của mình, bắt nạt chị họ, lại còn chả đạp lên tiền của gia đình tôi”.
Mặt Diệp Phi bị Liễu Hoạ tát trúng, tóc cô rơi lả tả trước trán.
Thiên Tịnh suýt chút nữa cười ra tiếng, cô thật khâm phục sự thông minh của mình, cô chạy ra khỏi đây, liền đi tìm Liễu Hoạ, thực ra hôm nay Liễu Hoạ kéo cô đi mua quần áo, chỉ là cô đến sớm hơn một chút.
Liễu Hoạ nhìn thấy thương tích trên người Thiên Tịnh, trên trán để lộ ra một vết bầm tím, đương nhiên sẽ hỏi có chuyện gì xảy ra. Mà lúc đó, Vương Ngọc lại đổ thêm dầu vào lửa, kể Diệp Phi ngược đãi Thiên Tịnh như thế nào, cô chắc chắn rằng Liễu Hoạ sẽ không để Diệp Phi ở bên cạnh Mộ Thương Nam.
Thuỷ Tinh chạy đến trước mặt Diệp Phi đỡ cho Diệp Phi “Dì, sao dì có thể tuỳ tiện đánh người như thế? Thẻ này là Mộ Thương Nam đưa cho Diệp Phi, đưa cho cô ấy dùng!”
Đều là quý tộc của nước ZH, Liễu Hoạ đương nhiên nhận ra tiểu thư nhà họ Thuỷ. Bà trở mặt “Thuỷ Tinh kết bạn cũng không được tuỳ tiện kết, con đào hôn cũng là do cô ta dạy con phải không? Bắc Minh Phong đang tìm con khắp nơi đấy!”
“Không phải, đào hôn là chủ ý của cháu, Diệp Phi không hề biết, cháu khuyên dì nên tỉnh táo, đừng để bị đứa con gái tâm địa này che mờ mắt”. Thuỷ Tinh nói một cách rành mạch.
“Haha. Ta đương nhiên sẽ không bị loại con gái tâm địa như Diệp Phi mê hoặc, dụ dỗ thiếu gia nhà họ Cung không tha, còn muốn cả anh rể của mình! Đúng là một con hồ ly tinh độc ác từ đầu đến chân! Hôm nay tôi sẽ cho mọi người xem bộ mặt thật của cô ta!” Liễu Họa nghiến răng nghiến lợi, bà sẽ thông báo cho mẹ của Cung Trạch Vũ, bà không thể để Diệp Phi được gả vào nhà họ Cung.
“Cháu không làm gì sai, cháu không sợ cô nói gì hết”! Diệp Phi phản bác.
“Sai hay không sai, Anh Thương Nam đến sẽ rõ! Anh ấy biết em mua cái cửa hàng này không?” Thiên Tịnh hỏi Diệp Phi.
Hận đến mức hộc ra máu, lúc đầu cô còn không hiểu Diệp Phi làm sao lại có cái thẻ đó. Bây giờ thì cô đã biết là thẻ của Mộ Thương Nam, trái tim cô giống như bị đâm một nhát dao. Mộ Thương Nam trước nay chưa từng tiêu một đồng cho cô, nhưng mà lại đưa hẳn cái thẻ kim cương đen cho Diệp Phi. Nhưng cô ta chắc chắn một điều, bọn họ bất thình lình va chạm nên mới cược xem ai mua nổi cửa hàng, do đó Mộ Thương Nam chắc chắn không biết chuyện này. Cô ước gì có thể gọi Mộ Thương Nam đến ngay bây giờ, trừng phạt Diệp Phi.
Có bóng dáng người phụ nữ bước vào cửa hàng “Liễu Họa, bà tìm tôi à?”
Trong ngữ khí của bà ấy để lộ ra vẻ ngạc nhiên, Mộ Thương Nam thu lại đất của nhà họ, họ giờ là kẻ thù, vậy mà Liễu Họa còn dám hẹn bà ta đến đây, bà đương nhiên không thể nhận mình sợ hãi mà không dám đến, vì vậy, bà đã đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
Ficção GeralThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...