"Không thích. Ta chỉ thích tình yêu đơn giản thôi." Diệp Phi chẳng cần quay đầu lại nhìn, chỉ cần nghe thanh âm cũng biết là ai.
"Không nhất định là dưới lớp vỏ bọc hoa lệ kia không có tình yêu đơn giản. Nhưng mà, không thích chiếc váy cưới này là đúng rồi. Chỉ có chiếc váy cưới tốt nhất mới xứng với con thôi."
Diệp Phi quay đầu nhìn Tiểu Thành Thành: "Này, ông ơi, ông có biết chiếc váy cưới này bao nhiêu tiền không?"
Chết mất, cô xứng với chiếc váy cưới tốt hơn sao? Chiếc váy cưới này đã tốn mất mười triệu tệ rồi đấy, vậy chiếc váy của cô phải trị giá bao nhiêu tiền đây?
Trên người cô còn chẳng có đến mấy trăm tệ, giai cấp vô sản thực sự đây nè!
"Sau này ông sẽ để thằng cháu của ông mua chiếc váy tốt nhất cho con." Thành Thành nói.
Diệp phi cắn môi. Ông còn chẳng nhớ được cháu trai mình là ai, làm sao mà nhớ được chuyện để cháu trai mình mua váy cưới cho cô đây.
"Ông ơi, ông vẫn nên cố gắng nhớ ra cháu trai của mình là ai đi đã!"
"Nhớ ra nó để làm gì chứ? Chúng ta mới không thèm nhớ đến cái thằng oắt đấy. Có còn cái gì mà siêu hot trên mạng kia không? Ta muốn ăn." Thành Thành xoa bụng nói.
"Được thôi, ông quay về phòng nghỉ trước. Con sẽ bảo Nhiếp Hạo đi mua." DIệp Phi đỡ ông lên cầu thang: "Đúng rồi ông ơi, bạn con, Thủy Tinh, tuần sau cô ấy kết hôn rồi, ông đi tham dự hôn lễ cùng con nhé."
Cô nghĩ rằng trong hôn lễ chắc chắn sẽ có rất nhiều đồ ăn ngon. Và nhỡ đâu có ai đó nhận ra ông thì cô có thể giúp ông tìm ra gia đình mình rồi.
Đáy mắt Thành Thành xuất hiện một tia sâu xa: "Không đi. Ta ở nhà trông cửa tiệm cho con."
Cô nhóc nhà họ Thủy phải kết hôn rồi sao. Nhanh thật đấy. Ai, cháu trai ông vẫn còn chưa lấy vợ đâu!
Ông lão không đồng ý đi, Diệp Phi cũng đành chịu. Cô nghĩ rằng mình vẫn còn thời gian một tuần nữa để từ từ thuyết phục ông. Ông lão kiểu gì cũng sẽ đồng ý đi với cô.
Kết quả là, cứ nói đến ngày cưới của Thủy Tinh là ông lão đều không chịu đi, thậm chí cô lấy cả thức ăn ngon ra dụ dỗ mà vẫn không được.
Diệp Phi chỉ đành bảo Nhiếp Hạo để lại mấy người vệ sĩ bảo vệ cho Thành Thành, cô tham dự hôn lễ cùng với Nhiếp Hạo.
Hôn lễ giữa hai nhà họ Bắc Minh và nhà họ Thủy được tổ chức vô cùng long trọng. Tin tức kết hôn sớm đã được biết đến rộng rãi trong giới quý tộc. Tất cả các danh gia vọng tộc dường như đều đến chúc mừng. Nhà thờ được trang trí vừa trang trọng lại vừa lãng mạn.
Diệp Phi là phù dâu của Thủy Tinh. Cô luôn luôn đi bên cạnh Thủy Tinh. Hôm nay Thủy Tinh im lặng khác thường, mà Bắc Minh PHong còn chẳng mở miệng nói lấy một từ.
Cả hai người đâu có giống như sắp kết hôn, mà ngược lại trông giống như tham gia tang lễ thì đúng hơn.
Dù cho có phóng viên đến chụp ảnh thì cũng chẳng có vị phóng viên nào có thể chụp được một bức ảnh hai người họ vui vẻ tươi cười.
Hôn lễ được tổ chức theo đúng quy trình. Chủ hôn hỏi cô dâu chú rể có đồng ý lấy nhau không. Trong lúc này, hai người phối hợp rất tốt đều nói đồng ý, sau đó trao đổi nhẫn cho nhau.
Diệp Phi đi theo Thủy Tinh xuống phía dưới sân khấu. Hôn lễ kết thúc liền đến tiệc cưới với đồ ăn phương tây được tổ chức ngoài sân nhà thờ. Bọn họ cần phải kính rượu tất cả bạn bè, người thân.
Bắc Minh Phong quay đầu nhìn Diệp Phi: "Hai nhà chúng tôi có chuyện riêng cần phải nói với Thủy Tinh, cô không tiện vào đâu."
Diệp Phi dừng lại bước chân. Ánh mắt cô chú ý đến hàng lông mày nhíu chặt của Bắc Minh Phong, không biết có chuyện gì khiến khuôn mặt anh trông nặng nề đến vậy.
Thủy Tinh đi theo Bắc Minh Phòng vào phòng nghỉ, cha mẹ của Bắc Minh Phong cũng như cha mẹ của cô ấy đều đang ở trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
Ficción GeneralThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...