Chương 59

3.3K 71 6
                                    

Mộ Thương Nam đón lấy hai tập hồ sơ dày cộm, “Ra ngoài đi.”

Anh mở tập hồ sơ ra xem kĩ lưỡng tư liệu bên trong.

Đây là những tư liệu thật mà anh phái người đi điều tra. Bảo đảm không hề giả tạo.

Anh đọc tư liệu về Diệp Phi, chân mày càng nhíu chặt, cô từ nhỏ đã ở viện chăm sóc, đến năm đi học thì bị bỏ ở ký túc xá của trường nuôi, trong tập tư liệu dày cộm về cô, thông tin nhiều nhất là ca bệnh của cô, chỉ bệnh viêm phổi sốt cao cấp cứu đã xuất hiện rất nhiều lần.

Ánh mắt anh chăm chú nhìn tấm ảnh trong tập tư liệu, Diệp Phi nhỏ bé yếu đuối, đôi mắt long lanh rụt rè trên gương mặt nhỏ nhắn đó khiến người ta nhìn vào liền thấy thương xót.

Hầu như từ nhỏ Diệp Phi không có đồ mặc, bộ đồ trong tấm ảnh đều là đồng phục, hơn nữa có thể nhìn ra đồng phục đã rất cũ rồi.

Lòng anh thắt lại, buông tư liệu của Diệp Phi xuống lại cầm tư liệu về Thiên Tịnh lên xem.

Quả thực là sự đối xử một trời một vực, từ nhỏ đến lớn Thiên Tịnh đều mặc hàng hiệu, được nuôi nấng như công chúa, lúc nhỏ cắt trúng ngón tay còn kêu xe cấp cứu đến bệnh viện.

Anh tức giận ném tập tư liệu xuống bàn, không tin lại cha mẹ ngược đãi con ruột mà lại hậu đãi cháu gái mình!

Anh đứng dậy bước tới phòng sách, đưa tư liệu cho Nhiếp Hạo, “Tìm cho tôi một bác sĩ đáng tin, chuẩn bị kiểm tra DNA.”

“Dạ!” Nhiếp Hạo vâng lệnh.

Mộ Thương Nam sải bước lên lầu về phòng ngủ của mình, điều làm anh phiền muộn chính là không thấy hình bóng của cô gái nhỏ.

Anh đành tìm khắp từng phòng, có một phòng bị khóa cửa, anh có một chút á khẩu với IQ của cô, cô nghĩ là anh không có chìa khóa phòng nhà mình hay sao?

Anh xoay người tìm chìa khóa, rất nhanh đã mở được cửa.

Trong phòng, có thể nhìn thấy hình dáng nhỏ nhắn của cô đang nằm trên giường qua ánh sáng êm dịu của đèn ngủ.

Cô nằm cuộn tròn lại, trông đáng thương như một chú mèo bị bỏ rơi.

Mộ Thương Nam đi tới ngồi xuống cạnh cô, chăm chú nhìn khuôn mặt nhỏ của cô, ngón tay chải nhẹ những sợi tóc rối trước trán cô.

Thanh âm trầm thấp ghé sát đỉnh đầu của cô, “Xin lỗi bảo bối, anh không gặp em sớm hơn. Sau này không để em chịu uất ức một lần nào nữa!”

Anh cúi thấp đầu hôn lên trán cô, truyền thuyết nói rằng đây là nụ hôn thiêng liêng nhất.

Được đề xuất cho bạn

Giúp bé tăng trưởng rõ rệt sau 9 tuần. Đăng ký nhận ngay 2 gói PediaSure vani!Pediasure

Đề nghị từ  

Trong lòng thắt lại, nếu anh suy đoán đúng thì Diệp Phi mới là người con gái được đính hôn từ nhỏ của anh, vậy mà vị hôn thê của anh xém chút đã bị ép gả cho lão già.

Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ