Diệp Phi ngước mắt lên, mỉm cười một cái, đột nhiên giơ chân đạp vào bụng của Mộ Ly, tất cả bực tức chút hết cho Mộ Ly.
“Bây giờ thể xác lẫn tinh thần đều vui sướng rồi chứ? Nếu không vui, tôi có thể tiếp tục đạp”
Cô buông một câu, bước qua người anh, cô tuyệt đối không phải con mèo dễ trêu chọc, lúc tức giận cô chính là con mèo hoang, là con nhím.
Mộ Ly một tay ôm lấy bụng mình, một cánh tay chặn đường đi của Diệp Phi lại “Nha đầu thối, cô đạp tôi xong, còn muốn đi?”
Cánh tay Diệp Phi ôm trước ngực mình “Nếu không thì sao? Tôi nắn bóp cho anh hay là thổi cho anh?”
Mặt Mộ Ly cứng đơ, anh chắc chắn rằng anh không giết chết con nha đầu thối này, thì cũng bị cô chọc cho tức chết
“Haha. Chủ động như thế sao? Cô cũng chủ động lên giường với Mộ Thương Nam như thế à?”
“Phải rồi, Mộ Thương Nam đẹp trai hơn anh nhiều, không ngủ thì phí! Trai bao hảo hạng như này trong động trai bao, ít nhất cũng phải mấy vạn tệ một đêm, có thêm một chút tiếng tăm, thì cũng phải mấy chục vạn một đêm, tôi lời quá! Cái loại như anh, mấy nghìn một đêm! Nếu như đồng ý phục vụ có lẽ có thể kiếm được chút tiền” Diệp Phi nói bừa, dù sao có thể chọc chết Mộ Ly thì nói như nào cũng được.
Sắc mặt Mộ Ly tối sầm lại “Tôi đẹp trai hơn anh ta nhiều!”
“Sao tôi lại không nhìn ra nhỉ? Như anh đây không được gọi là đẹp trai, nên gọi là xinh trai! Anh hợp với thị trường Thái Lan, nếu như anh đi làm phẫu thuật, có lẽ giá sẽ cao hơn Mộ Thương Nam đấy!” Diệp Phi nói.
Mộ Ly chỉ cảm thấy tinh thần và trí tuệ anh đã đến bờ của sụp đổ, đi Thái Lan làm phẫu thuật gì? Anh phải làm phẫu thuật giá mới cao hơn Mộ Thương Nam sao?
“Diệp Phi! Cô đang tự tìm đến cái chết đấy! Tin hay không tôi sẽ giết chết cô!” anh nghiêng người ép cô vào tường, dám chửi anh đàn bà, anh lúc nào cũng có thể chứng minh mình là đàn ông mạnh mẽ.
“Mộ Ly, nói thật đi, anh từ nhỏ đến lớn, đều gây phiền phức cho tôi, có phải anh yêu thầm tôi, nhưng không có được tôi, nên vì yêu mà hận? Nếu không tại
sao anh ngày ngày đều muốn lên giường với tôi?” Diệp Phi lăng mạ Mộ Ly, đương nhiên cô không tin Mộ Ly sẽ yêu cô, nhưng nếu không ép anh ta như này, cô thật sự sợ Mộ Ly sẽ dùng cách này để trả thù cô.
Mộ Ly nhếch mép “Tôi yêu thầm cô? Muốn lên giường với cô? Cô đồ quỷ lôi thôi, nha đầu thối, người phụ nữ đẹp nhất trên giường tôi cũng phải là tiểu minh tinh! Cô đến xách dép cho họ cũng không xứng!”
“Haha. Anh cũng chỉ là cái đồ chơi gái! Dùng nhà vệ sinh công cộng đi ra còn đắc ý” Diệp Phi liếc mắt nhìn khinh bỉ.
Miệng Mộ Ly có gì đó tanh tanh ngọt ngọt, thật sự bị nha đầu thối chọc cho tức hộc máu, tay anh đột nhiên thò ra bóp miệng cô, hận đến mức muốn xé nát miệng cô ra.
Diệp Phi tránh tay của anh, nhưng lại bị anh bóp trúng cổ họng “Bỏ tay ra”
“Bây giờ biết sợ rồi sao? Xin tôi, cầu xin tôi tha cho cô, cầu xin tôi cần cô đi!” Giọng nói u ám của Mộ Ly phát ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
Ficção GeralThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...