“Đương nhiên sẽ để cho cháu ở, cháu muốn ở bao lâu cũng được” Mộ Thành nói.
Mộ Ly cười bước đến “Ông nhỏ, thế cháu không khách sáo nữa”
Mộ Thành dặn dò người ở đi chuẩn bị một phòng khách cho Mộ Ly, cơm bữa tối phải thịnh soạn chút, tiếp đãi Mộ Ly.
Mộ Ly theo nữ giúp việc vào phòng khách thu xếp ổn thoả hành lý của mình.
Đáy mắt Mộ Thương Nam lạnh tanh, Mộ Ly công khai phải ở nhà họ Mộ.
Liễu Hoạ và Mộ Lạc Lạc đều rất vui, ít nhất Mộ Lạc Lạc bây giờ không bị đưa đi. Hai mẹ con họ xuống bếp sắp xếp bữa tối.
Chỉ có mặt của Thiên Tịnh căng ra, nếu như Mộ Ly và Mộ Lạc Lạc chỉ là đùa cợt, máu mà cô cần rốt cuộc Mộ Ly có lấy được cho cô không? Tay cô nắm lấy tay vịn của xe lăn, lòng lo sợ bất an, nếu như không lấy được máu của Diệp Phi thì di sản đó phải làm sao để lấy về tay mình? Cố ấn nút di chuyển ở xe lăn, đi về phía cuối hành lang, ở đây không có người, cô muốn yên tĩnh một chút, để nghĩ xem còn cách nào khác để lấy được máu của Diệp Phi không. Có bóng dáng một người đàn ông ép thành một cái bóng đen, cô quay đầu nhìn, liền nhìn thấy Mộ Ly đang từng bước từng bước đi về phía cô. Cô ấn nút chạy của xe lăn đi qua người anh, nhưng chân anh lại chặn bánh xe lại, xe lăn không đi được nữa.
Cô ngước mắt nhìn Mộ Ly “Cậu làm gì vậy? Sao ngáng đường của tôi?”
Mộ Ly ép người xuống một chút, nhìn Thiên Tịnh với khoảng cách rất gần, Thiên Tịnh chỉ cảm thấy bị anh nhìn đến ngứa ngáy.
“Cậu còn nhìn tôi, tôi sẽ hét lên cậu không đứng đắn!” cô bị anh nhìn cảm thấy không thoải mái.
“Haha. Không đứng đắn. Tôi cần phải đứng đắn với cô? Nếu như tôi muốn, chỉ cần móc móc ngón tay, cô sẽ phải quỳ xuống liếm chân tôi”. Giọng nói của anh phát ra từ sâu trong yết hầu.
Thiên Tịnh tức giận đến tái mét mặt, cô lại hèn hạ đến mức quỳ xuống liếm chân anh? “Cậu đừng có mơ, tôi còn lâu mới làm thế!”
“Đừng nói lớn tiếng, đây là thứ cô cần!” Ngón tay dài của Mộ Ly lấy ra từ trong túi một ống gì đó lắc lắc trước mặt Thiên Tịnh. Nó là một cái ống nhựa trong, bên trong là máu màu đỏ, ống có nắp bịt, không cần lo máu sẽ chảy ra ngoài.
Thiên Tịnh tim đập thình thịch, cô đoán ra máu này là của ai. Hoá ra Mộ Ly thật sự đã hại Diệp Phi.
Cô nhíu mày “Đây là thứ gì? Cậu cho tôi xem cái này để làm gì?” Tay cô ấn nút lùi của xe lăn, lùi lại phía sau một đoạn, thay đổi hướng đi của xe lăn và rời đi.
Anh tuyệt nhiên không cản cô lại, cho cô rời đi, chỉ là giọng nói tà khí mê hoặc vang lên như quoái vật “Hoá ra cô không cần, xem ra Lạc Lạc nhầm rồi, dù gì thứ này cũng không có chủ, tôi sẽ đem đổ nó đi”. Anh nói đồng thời mở cửa sổ ra, cầm lấy cái lọ nhỏ bằng nhựa đó, giơ tay xé cái nắp bịt ở lọ.
Thiên Tịnh trợn mắt lên nhìn động tác của anh, tim cô suýt chút nữa thì bắn ra ngoài, máu không bịt kín rất dễ hỏng, mà không có chỗ máu này, cô làm sao lấy được di sản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
Fiction généraleThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...