Chương 155

1.9K 31 0
                                    

 45155.Thiên Huệ đuổi theo Thiên Tịnh, “Không được, bây giờ chúng ta không thể đi. Đi rồi thì chứng minh con là giả mạo!” 

“Vậy thì phải làm sao? Không lẽ bảo con đợi chết?” Thiên Tịnh lớn tiếng.

“Không phải đợi chết. Nhưng mà chúng ta mất nhiều năm như vậy, không thể để Diệp Phi hưởng lợi được! Con để cô nghĩ cách đã!” Thiên Huệ nói.


“Cô có thế có cách gì?” Thiên Tịnh hỏi.


“Cô nghĩ cách lấy trộm máu ra ngoài, sau đó đổi thành máu của Diệp Phi! Lần trước máu con đưa cho cô, cô giữ lại ở bệnh viện rồi. Có thể lấy ra dùng bất cứ lúc nào.” Thiên Huệ nói.


“Vậy thì cô mau tìm người đi tráo đi.” Thiên Tịnh thúc giục.


“Cô biết rồi, bây giờ cô đi nói với người đó đây!” Thiên Huệ cầm điện thoại, muốn tìm thông tin của người đó. Kết quả phát hiện, người đó đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bà ta rồi!

Trời ơi! Thiên Huệ suýt bị dọa chết. Bà ta quên là mọi lần chỉ có thể là người đó liên lạc với bà ta, bà ta không thể liên lạc được với người đó!


“Chết rồi! Cô không liên lạc được với người đó.” Thiên Huệ nói.


“Tìm người khác! Tìm mau lên!” Thiên Tịnh dặn dò.


“Cô đi tìm, con đừng vội. Con nghỉ ngơi trước đi!” Thiên Huệ quay người chạy ra ngoài biệt thự, bắt đầu đi tìm người.


Một chiếc xe hơi đen chạy đến bóng cây ngoài bệnh viện của Cung Trạch Vũ, bóng đen bao trùm lấy xe của anh.


Có thể nhìn thấy ánh đèn trong lầu 10 của bệnh viện qua cửa xe hơi, anh thậm chí còn biết, Diệp Phi đang ở trong cửa sổ đó.


Mộ Thương Nam lặng lẽ nhìn căn phòng của Diệp Phi, chỉ là một cửa sổ bình thường, anh giống như đang ngắm nhìn một cái gì đó trân quý hiếm hoi trên thế giới vậy, khó dời mắt đi.


Diệp Phi, tại sao không đợi anh? Chúng ta rất nhanh có thể ở bên nhau rồi, tại sao phải đồng ý lời cầu hôn của Cung Trạch Vũ?


Tay anh cuộn thành nắm đấm, đáy mắt hằn lên những tia đỏ, giống như một con thú sắp nổi giận.


Hôm sau, Diệp Phi vẫn lên lớp như thường lệ, nhưng cô không thấy Thiên Tịnh, vô tình nhận được tin nhắn Mộ Thương Nam nhắn cho cô, nói tối mai có bữa tiệc, bảo cô có mặt.


Cô tất nhiên từ chối, nhưng mà Mộ Thương Nam gửi một tấm hình, là thỏa thuận ly hôn mà cô viết, lúc đầu cô không hiểu là chuyện gì, nhưng xem một hồi thì biết nguyên nhân của vấn đề rồi, trên giấy thỏa thuận ly hôn chỉ có chữ ký của cô, không có chữ ký của anh!


Cũng nói là, đến bây giờ họ vẫn chưa ly hôn!


Cô lập tức nhắn tin hỏi anh tại sao không ký tên?


Mộ Thương Nam trả lời, chuyện ký tên tối gặp mặt nói trực tiếp.


Diệp Phi chớp chớp mắt, tối nói trực tiếp? Nói gì? Cô đã từ bỏ hết tài sản chỉ lấy thân thể đi thôi mà anh còn muốn nói gì nữa?


Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ