Chương 32

4.7K 73 1
                                    

Thiên Tịnh và Diệp Phi học cùng một trường, đương nhiên đều là bạn học của Cung Trạch Vũ, lần này Cung Trạch Vũ mời tất cả bạn bè gặp mặt, Thiên Tịnh đương nhiên sẽ đi.

Nếu như không phải Cung Trạch Vũ mời khách đến dùng cơm, đón cậu ấy về nước, Diệp Phi thật không muốn nhìn thấy cái bộ mặt làm người ta ghê tởm của Thiên Tịnh.

Một ngày sắp trôi qua, sau khi Mộ Thương Nam đi khỏi, anh vẫn chưa về công ty, cũng không gọi cho Diệp Phi cuộc điện thoại, cô nghĩ chắc anh mải đi tìm ông rồi.

Cung Trạch Vũ đến đón cô, cô ngồi xe Cung Trạch Vũ đến nhà hàng đã đặt sẵn. Nhà hàng đã được Cung Trạch Vũ bao trọn gói, tất cả các bạn đã đến đông đủ. Diệp Phi bước vào nhà hàng, liền nhìn thấy Thiên Tịnh đang đứng khoe khoang ở đó, rất nhiều các bạn nữ đang vây quanh Thiên Tịnh, ngắm quần áo cô.

“Chẹp chẹp...Nó là một thương hiệu lớn mấy chục vạn một bộ!”

“Thật sự khác với các thương hiệu bình dân, mặc lên thật quý phái!”

“Thiên Tịnh, cậu giàu thế!” Các cô gái ngưỡng mộ nói.

Thiên Tịnh lắc lắc cái túi xách trong tay, cái này là bản kinh điển giới hạn số lượng “Ai, Các cậu tưởng mình muốn à? Mặc bộ quần áo mấy chục vạn, cầm cái túi xách đính kim cương vài trăm vạn, mình ra ngoài chỉ sợ bị cướp thôi! Nhưng dì nói rồi, mình gả vào nhà họ Mộ, không được ăn mặc quá giản dị,như vậy sẽ làm mất mặt nhà họ Mộ, dì hôm nay mua cho mình bao nhiêu quần áo, giày dép, túi xách, còn có cả đồ trang sức, mình toàn chọn cái rẻ nhất.” Cô làm ra bộ mặt bất lực, lòng thì sướng cười phát điên, chắc chắn tất cả các cô gái đều hận mình đầu thai nhầm chỗ.

“Mẹ chồng tương lai mua cho cậu á? Trời ạ. Mẹ chồng cậu tốt thế!”

“Chả thế, tiêu hết bao nhiêu tiền mua cho cậu cơ mà”

“Gả vào nhà họ Mộ? Cậu sắp kết hôn sao?”. Các bạn nữ tò mò thi nhau hỏi.

“Ừ. Hai tháng nữa là mình kết hôn, bây giờ đang chuẩn bị cho lễ cưới. Thiên Tinh hất cằm tự hào, quay sang thì nhìn thấy Cung Trạch Vũ và Diệp Phi đang bước vào.

“Em họ, em đến rồi. Chờ chị kết hôn, chị sẽ để em làm phù dâu, dẫn em đi quanh xem tầng lớp quý tộc, bộ dạng của em, phải mặc hàng hiệu, trang điểm kỹ càng, biết đâu lại lọt vào mắt tiểu thiếu gia nào đấy.” Thiên Tịnh nói, mắt đầy khiêu khích.

Diệp Phi nhếch mép lạnh lùng, thiếu gia đều là công tử đào hoa đùa giỡn với đời, cô mà lại để cho với công tử đào hoa chơi bời. Thiên Tịnh đang dùng cách này để chửi cô.

“Chả nhẽ chị lại thương em vậy sao? Đến tiểu thiếu gia cũng nghĩ cho em hết rồi. Chị hao tâm tổn trí rồi”. Cô cười sặc lên quay đi.

Thiên Tịnh mặt biến sắc, dường như mình tự đắc quá mà quên mất hình tượng, không để ý dùng từ, cô phải là điển hình cho thục nữ có tài có đức, làm sao có thể tìm tiểu thiếu gia cho em họ mình.

“Em họ, tiểu thiếu gia cũng có người tốt, chị sẽ tìm một người tốt rước em!” Cô vội vàng nói lại lời của mình.

Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ