Chương 38

3.9K 75 2
                                    

Mộ Lạc Lạc gật gật đầu, điều đầu tiên là quay về căn phòng ấy tìm máy quay lén. Cô ta biết rõ chiếc máy quay được đặt ở đâu bởi Thiên Tịnh đã nói với cô ta rồi.

Thế nhưng, nhìn thấy ba tên đàn ông nằm sóng soài trên đất đã khiến cô bị dọa, không ngờ người đàn ông áo đen kia lại ra tay độc ác như vậy.

Cung Trạch Vũ đuổi theo đến nơi, an ủi Mộ Lạc Lạc: “Đừng sợ, có tôi ở đây. Nói cho tôi biết máy quay ở đâu rồi?”

Mộ Lạc Lạc lấy chiếc máy quay lén từ một góc cạnh của bức tranh treo trên tường: “Anh Vũ, em tìm thấy rồi!”

Cung Trạch Vũ đặt chiếc máy quay vào trong lòng bàn tay, nhấn vào phần mềm trên điện thoại liền phá giải được mật mã của chiếc máy quay, nhận được thông tin lưu trữ trong máy.

Hình ảnh lập tức rõ ràng trong tầm mắt của mọi người. Diệp Phi vô cùng nghe lời mà cởi quần áo trước mặt ba tên trai bao, nhưng không biết tại sao trông cô có vẻ rất đau đớn. Sau khi cởi đến chiếc nút áo thứ hai liền ngã xuống giường, không động đậy nữa.

Mà ba tên trai bao kia lại tưởng cô bị bệnh gì nên lại gần xem cô bị làm sao. Phán đoán cuối cùng có lẽ là cô đã cắn thuốc rồi nên tâm thần mới có vấn đề như vậy.

Tóm lại, ba tên trai bao dằn vặt một lúc, nhìn thấy Diệp Phi không có chuyện gì nữa mới bổ nhào lên người cô.

Đúng lúc này, một người đàn ông mặc áo đen đột nhập vào từ cửa sổ, đá bay cả ba người.

Cung Trạch Vũ thậm chí còn nhìn thấy người đàn ông mặc áo đen kia gỡ bỏ mặt nạ xuống, hôn Diệp Phi vô cùng nồng nhiệt. Thế nhưng người đàn ông kia lại quay lưng về phía máy quay nên anh không thể nhìn thấy mặt hắn ta được.

Vào lúc người đàn ông áo đen nghe thấy động tĩnh của bọn họ, ôm Diệp Phi quay người phi ra ngoài cửa sổ thì đã đeo mặt nạ lên rồi.

Nghĩ lại một chút, trong cả quá trình kia đều không thể nhìn thấy khuôn mặt của người đàn ông mặc áo đen!

“Đáng tiếc là không thể nhìn thấy khuôn mặt của hắn ta. Nếu không thì đem video này cho anh trai em xem, bảo anh ấy giúp đỡ điều tra một chút. Anh ấy đảm bảo có thể tìm ra được người này!” Mộ Lạc Lạc nói.

Cung Trạch Vũ gửi đoạn video cho Mộ Lạc Lạc: “Vậy thì phiền em rồi. Giúp anh điều tra xem ai là người đã mang Diệp Phi đi.”

“Anh Vũ, đừng khách khí như thế. Bây giờ em sẽ đi tìm anh trai em ngay!” Mộ Lạc Lạc vui vẻ nói.

Cung Trạch Vũ hiếm hoi cười với cô ta. Cô ta chỉ cảm thấy trời đất dường như đều không còn rực rỡ, trong mắt cô ta chỉ còn Cung Trạch Vũ mà thôi!

Cô ta nhanh chóng rời khỏi khách sạn. Chỉ cần giúp đỡ Cung Trạch Vũ điều tra ra được người đàn ông mặc áo đen kia là ai, Cung Trạch Vũ chắc chắc sẽ rất cảm kích cô ta!

Mà chỉ cần bắt được Diệp Phi và tên gian phu kia, Cung Trạch Vũ cũng sẽ chết tâm với người phụ nữ phóng đãng Diệp Phi.

Khóe môi Mộ Lạc Lạc cong lên khẽ nở nụ cười hiếm hoi. Chuyện này cô ta nhất định sẽ giúp, mà còn phải giúp nhiệt tình là đằng khác. Thật muốn mau chóng để Cung Trạch Vũ chết tâm!

Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ