“Dì à! Dì đừng tức giận, anh Thương Nam chỉ nhất thời bị mê hoặc thôi, tối qua anh ấy còn cùng với con…” Thiên Tịnh cố ý cúi thấp đầu xấu hổ, giống như tối qua cô và Mộ Thương Nam đã làm chuyện gì vậy.
Liễu Họa vỗ vô bàn tay Thiên Tịnh, “Con hiền quá rồi, em họ con đứng trước mặt con công khai cướp người yêu, con lại nghĩ cho nó, còn khuyên dì đừng tức giận. Thương Nam sao lại không nhìn thấy điểm này của con chứ? Con yên tâm, lần này ở nhà dì, dì sẽ để con và Thương Nam bồi đắp tình cảm, con ở phòng của Thương Nam, cô em họ gì đó của con cứ để nó cút xa đi!”
Thiên Tịnh đắc ý không tả xiết, nếu như cô ta ở phòng của Mộ Thương Nam, cô ta có lòng tin sớm muộn anh cũng phủ phục trước cô.
Diệp Phi ngồi trong xe, hất tay anh ra, “Lái xe ra khỏi biệt thự, dừng xe. Hôm nay tôi xin nghỉ.”
“Xin nghỉ? Em có việc gì, đi đâu? Hay là trong người không khỏe?” Mộ Thương Nam nhớ lại chuyện tối hôm qua, anh tự suy xét lại, hôm qua không làm cô bị thương chứ!
“Tôi không có không khỏe, tôi nghỉ phép, Nhiếp Hạo, anh dừng xe ở đây được rồi!” Diệp Phi nói. Cô đã nhìn thấy người mình cần tìm.
Nhiếp Hạo nghe theo, dừng xe bên vệ đường.
Diệp Phi bước xuống xe, chạy thẳng đến người đàn ông trước mặt, khi nãy Cung Trạch Vũ bị Nhiếp Hạo đuổi ra khỏi biệt thự, cho dù Cung Trạch Vũ không bị thương, cô cũng thấy có lỗi với Cung Trạch Vũ, suy cho cùng Cung Trạch Vũ là vì cô nên mới đến Mộ gia.
“Học trưởng! Xin lỗi, hại anh bị đánh!” Cô vội chạy đến.
Cung Trạch Vũ quay đầu nhìn Diệp Phi, “Anh không sao. Nhìn thấy em không sao là anh yên tâm rồi, đều tại anh chọc giận Mộ Lạc Lạc ở bữa tiệc, nếu không tối qua em cũng không gặp chuyện.”
Mộ Thương Nam nhăn mặt, theo cô xuống xe, cô gái nhỏ của anh xin nghỉ phép chính là muốn ở cùng với Cung Trạch Vũ!
Khi nãy anh không từ chối là chỉ vì muốn xem cô làm gì.
Anh sải bước tới, một tay nắm lấy cánh tay Diệp Phi, “Đi làm với anh! Anh ta không tới lượt em quan tâm!”
Anh ngang ngược nói, cô gái này muốn chết hay sao? Trước mắt anh lại đi quan tâm người đàn ông khác, anh có hơi hối hận tối hôm qua không làm triệt để, đáng lẽ phải làm đến mức cô nằm một tuần trên giường không xuống đất được!
Cánh tay của Diệp Phi bị anh kéo đi, cô cố sức vùng ra, “Anh buông tôi ra. Hôm nay tôi nghỉ phép!”
“Anh không cho! Về cho anh!” Anh ôm lấy cô nhét vào trong xe rồi bảo Nhiếp Hạo lái đi.
Ánh mắt trong veo của Cung Trạch Vũ dõi theo chiếc xe lái đi xa, bỗng nhiên trở nên u ám, trong đôi mắt đen nhánh dường như có một màn nước Alaska.
Đôi môi anh hiện lên sự cô đơn lạnh lẽo, hôm qua Mộ Thương Nam đồng ý chuyện anh và Mộ Lạc Lạc, anh liền cảm thấy kì lạ, mà hôm nay phản ứng của Mộ Thương Nam, anh mới cảm thấy đây là phản ứng bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
Fiksi UmumThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...