45221.Cùng lúc Thủy Tinh đuổi kịp, mấy người đàn ông đó chạy như bay về phía trước.
Thủy Tinh lập tức cảm giác không đúng, nếu là bảo tiêu, bọn họ sẽ không chột dạ mà chạy đi.
"Bắt lấy bọn họ! Bọn họ cướp con của tôi!" Cô trong lúc nguy cấp sinh thông minh hét lên.
Người trên đường nhiệt tình giúp cô đuổi theo.
Người đàn ông đứng đầu nhìn tình hình không đúng, dừng bước chân, quay đầu nhìn Thủy Tinh, ôm đứa bé đi đến.
"Vợ à, anh chỉ là cùng mấy anh em uống rượu nhiều chút, em cũng không đến nỗi ôm con trai bỏ nhà ra đi chứ? Anh về nhà quỳ sầu riêng cho em, các anh em, mời chị dâu các người lên xe!"
Thủy Tinh tức thời ngây ngốc, "Ai là vợ của anh, anh trả con cho tôi!"
Nhưng mà lúc đó, không ai còn tin lời Thủy Tinh nữa, chỉ coi như 2 người cãi nhau, mặc cho mấy người đàn ông áp giải Thủy Tinh lên xe.
Diệp Phi đặt xong bánh ngọt quay đầu, thì phát hiện đứa bé vừa nãy còn ở cửa và Thủy Tinh đều không thấy nữa, cô vội vàng chạy ra khỏi tiệm bánh ngọt, liền nhìn thấy Thủy Tinh và đứa bé đó bị áp giải lên xe.
"Thủy Tinh! Thủy Tinh!" Cô đuổi theo chiếc xe.
"Phi Phi cứu mình!" Thủy Tinh trong lúc bị đẩy vào xe hét lên, nhưng chiếc xe đóng cửa lại chạy đi như bay, bỏ rơi Diệp Phi ở dằng sau.
Diệp Phi tức giận dậm chân, Thủy Tinh khẳng định bị bắt cóc rồi, mấy người đàn ông đó vừa nhìn là biết không phải người tốt, trên cánh tay còn có hình xăm.
Nhưng cô phải cứu Thủy Tinh như nào, cô vừa quay về, đến 1 người có thể dùng cũng không có.
Cô gấp gáp nhìn quanh 4 phía muốn tìm taxi đuổi theo chiếc xe bắt Thủy Tinh đi, đột nhiên ánh mắt nhìn thấy Mộ Thương Nam từ trong tòa nhà đi ra.
Tay Mộ Thương Nam dắt 1 bé trai, đứa bé cùng với đứa bé kia vừa nãy ngang tuổi nhau, nhìn 1 cái liền có thể nhìn ra đứa bé này là con trai của Mộ Thương Nam, quả thật là cùng với Mộ Thương Nam từ 1 khuôn khắc ra.
Mà bên cạnh đứa bé là Thiên Tịnh đang đứng kênh kiệu ra hiệu, Thiên Tịnh toàn thân đồ trang sức, giống như sợ ai không biết cô ta là quý bà giàu có.
1 nhà 3 người rất hòa hợp, chọc đau con mắt Diệp Phi, nếu không phải Thiên Tịnh hại cô, con trai cô cũng sẽ không chết.
Dường như thời gian cô nhìn có chút lâu rồi, Mộ Thương Nam chú ý đến ánh mắt của cô, khuôn mặt lạnh nhạt của anh ta nhìn Diệp Phi.
Lạnh nhạt, chỉ là lạnh nhạt, ngoài lạnh nhạt, Diệp Phi nhìn không ra người đàn ông còn dư thừa biểu tình nào, giống như đang nhìn 1 người lạ.
Nhưng mà, việc cứu Thủy Tinh không thể đợi rồi.
Cô nhấc chân chạy đến chỗ Mộ Thương Nam." Mộ Thương Nam, Thủy Tinh bị bắt rồi, anh giúp đỡ cứu cô ấy."
Sắc mặt người đàn ông như cũ, lạnh lùng nói ra mấy chữ," Tại sao tôi phải giúp cô?"
Tim Diệp Phi co rút mạnh mẽ, người đàn ông tuyệt tình không đi cứu người, đây là cô không ngờ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
Ficción GeneralThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...