Người đàn ông ký tên xong quyển vở trong tay, nâng ánh mắt đám người xung quanh, môi đỏ của yêu nghiệt vừa cười liền dẫn đến 1 mảng kinh hô của đám người xung quanh.
“Giáo sư Mộ Ly, ký tên cho tôi 1 cái, anh vẫn chưa ký tên cho tôi!”
“Còn có tôi!”
“Tôi cũng không có!”
Nữ sinh trong đám đông la hét.
Mộ Ly giơ tay ra hiệu mọi người im lặng “Đến giờ lên lớp rồi, mọi người lên lớp trước, tôi lúc nào cũng ở đây, các bạn có thể đến phòng làm việc của tôi bất kì lúc nào, tìm tôi ký tên.”
“Được, Cảm ơn giáo sư Mộ.”
“Giáo sư Mộ tạm biệt!”
Sau khi các nữ sinh cùng Mộ Ly cáo biệt, mới miễn cưỡng đi đến lớp học.
Thu Phù kéo kéo tay Diệp Phi, “Cậu không đi à? Đến giờ học rồi!”
Môi Diệp Phi uốn cong, “Mình đợi 1 chút sẽ đi, mình quen anh ta.”
“Bạn quen giáo sư Mộ, nghe nói anh ta là giáo sư nước ngoài đến!” Ánh mắt Thu Phù sùng bái nhìn Mộ Ly.
Diệp Phi lạnh lùng hừ 1 tiếng, “Mình chỉ biết anh ta là Erha.”
Cô nâng bước hướng Mộ Ly đi tới.
Thu Phù ngạc nhiên mở to mắt nhìn theo bóng hình Diệp Phi.
Người đàn ông yêu nghiệt đứng nguyên tại chỗ, đợi Diệp Phi đi đến chỗ anh ta, ánh mắt anh ta vừa dí dỏm vừa sa sầm.
“Hóa ra anh tên Mộ Ly.” Diệp Phi hỏi.
Thảo nào khi nhỏ, cô không nhớ nổi cái tên này, cái tên này thật lòng không phải bạn nhỏ tuổi dễ ghi nhớ.
“Hóa ra mệnh của cô to như vậy?” Mộ Ly nói.
“Để anh thất vọng rồi, tôi không chết thành công! Là anh mang tôi vứt vào trong thuyền muốn dìm chết tôi?” Diệp Phi thao thao ép hỏi.
“Thật là trí nhớ không dài, mỗi lần nói chuyện đều không chứng cứ vu cáo tôi! Bị mẹ đánh nhẹ à, lớn như này rồi cũng không nhớ giáo dục!” Mộ Ly nói nghiền ngẫm.
Tim Diệp Phi đột nhiên co rút, bọn họ hồi bé ở trường nội trú, anh ta lớn hơn cô mấy cấp học, anh ta cố ý làm vỡ bình hoa của mẹ, cố ý dùng đá ném vỡ cửa kính của mẹ, bao nhiêu lần lén bỏ tang vật hãm hại cô.
Chỉ là anh ta lớn, cô bé, anh ta học giỏi, là học sinh mẫu trong mắt tất cả giáo viên, không ai tin lời của cô, đều cho rằng cô đang nói dối.
Bởi vì những việc phá hoại đó, cô bị mẹ không biết đánh bao nhiêu lần!
“Mộ Ly, bây giờ không phải lúc nhỏ, anh còn dám hại tôi, tôi sẽ không bỏ qua cho anh!” Cô quát nói.
Mộ Ly từ trên nhìn xuống, từ từ cúi đầu,”Tôi chính là muốn hại cô, cô có thể làm gì tôi? Tôi thích nhìn cô, hình dáng điên rồ không làm chết được tôi, không có cách nào với tôi. Diệp Phi, trò chơi mới bắt đầu rồi, chúng ta từ từ chơi! Tôi xem cô tiểu kiển cường đánh không chết này có thể sống bao lâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
Fiction généraleThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...