Chương 311+312+313+314+315+316+317+318

9.6K 159 23
                                    

45311.“Cởi trói cho tôi, chẳng lẽ để tôi dùng miệng ký tên?” Mộ Thương Nam sẵng giọng. 

Dù cho không muốn nhưng Diệp Phi cũng chỉ có thể cởi sợi dây trói Mộ Thương Nam: “Đừng đùa bỡn, biết điều thì ký tên đi.”

Khiến Diệp Phi bất ngờ là Mộ Thương Nam hoàn toàn không có ý đùa bỡn, đưa tay cầm bút ký lên bản thỏa thuận ngay ngắn. 

“Em cũng phải ký tên chứ?” Mộ Thương Nam nhìn về phía Diệp Phi. 

Diệp Phi cũng theo đó mà ký tên, rốt cuộc có cái gì sai sai, sao Mộ Thương Nam lại nghe lời thế?

Nhưng cô nghĩ nát óc cũng không nghĩ ra có điểm gì bất thường cả. 

“Ký xong rồi, chúng ta đi thôi.” Mộ Thương Nam sửa sang lại quần áo. Cô không cởi quần áo cho anh đi ngủ nên quần áo anh lúc này có hơi nhăn. 

“Đi đâu?” Diệp Phi hỏi theo bản năng. 

“Đi tái hôn chứ còn gì nữa? Nếu không thì đi đâu? Đừng quên, chúng ta phải kết hôn thật thì mới có thể tìm luật sư lấy bản đồ.” Mộ Thương Nam nói. 

“Anh đi với em. Em yên tâm, anh sẽ không để cho hắn làm hại em đâu.” Cung Trạch Vũ cầm tay Diệp Phi. 

Diệp Phi gật đầu. Bản đồ cô vẫn luôn tâm niệm cuối cùng cũng đến tay, còn có Thiên Thiên của cô, bảo bối của cô, cũng phải trở về bên cạnh mình thôi. 

Cung Trạch Vũ mang Diệp Phi và Mộ Thương Nam ngồi thuyền trở về nước. 

Chờ sau khi bọn họ về nước, thủ hạ của Mộ Thương Nam và Diệp Phi liền cầm giấy đăng ký kết hôn tới. 

Diệp Phi vừa muốn cầm để nhìn liền bị Mộ Thương Nam cướp đi trong nháy mắt. 

“Còn nhìn gì? Dù sao đến lúc phải ly dị, em còn để ý giấy kết hôn làm gì?” Mộ Thương Nam hỏi. 

Sắc mặt Diệp Phi cứng đờ: “Ai để ý giấy đăng ký kết hôn? Chúng ta đi thôi.”

Đánh chết cô cũng không thừa nhận rằng mình rất muốn nhìn giấy đăng ký kết hôn của hai người họ. 

Lần trước cô bị ép kết hôn, vừa cầm giấy đăng ký kết hôn liền bị Mộ Thương Nam cất kỹ, cô chưa được nhìn thấy. 

Mộ Thương Nam mang Diệp Phi lên xe, quay đầu nhìn về Cung Trạch Vũ phía sau lưng: “Thật xin lỗi, xe của tôi chỉ có thể chứa bốn người. Cậu ngồi xe phía sau đi.”

Anh đưa tay đóng cửa xe, tận lực phân phó thủ hạ lái xe này tới cũng là bởi vì xe này chỉ có bốn chỗ. 

Loại xe này không phải là xe có chỗ ngồi liền kề như bình thường, mà là hai chỗ ngồi riêng biệt, có thể hạ ghế nằm ngang để nghỉ ngơi. Dĩ nhiên, giá cả không hề rẻ. 

Cung Trạch Vũ phát cáu siết chặt quả đấm. Anh ta chắc chắn Mộ Thương Nam cố ý, không thể làm gì khác hơn là ngồi một mình ở chiếc xe phía sau.

Mộ Thương Nam, anh chờ đấy. Lấy được bản đồ, tôi sẽ cho anh biết Diệp Phi thuộc về ai! Anh ta âm thầm tức giận hầm hừ. 

Xe hơi lái thẳng về phía ngoại ô, coi như Diệp Phi lớn lên ở đây từ nhỏ cũng chưa từng đi đến nơi nào xa như vậy. 

Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ