“Kết hôn là việc lớn, làm sao có thể tùy tiện chọn? Thương Nam, hôn sự này hai gia định dã định sẵn trước khi các con sinh ra, ý ta là, không được để Thiên Tịnh chịu ấm ức, phải dành những gì tốt nhất cho con bé. Bộ váy cưới lộng lẫy này được đặt may, con xem được không” Liễu Họa hỏi.
Con mắt Mộ Thương Nam toát lên vẻ lạnh lùng “Hai người thích gì thì chọn cái đấy, con còn phải làm việc, Diệp Phi tiễn mẹ và Thiên Tịnh ra ngoài”.
Cô nghe thấy anh kết hôn một chút phản ứng cũng không có, ít nhất cũng nên thể hiện nét mặt sửng sốt hoặc tức giận. Anh cố tình để Diệp Phi tiễn người.
Liễu Họa bị ra lệnh đuổi khách, mặt không vui, nhưng tính khí con trai bà, bà biết. Bà không dám phí lời nào nữa. Hôm nay Mộ Thương Nam đồng ý kết hôn, đã là nhờ phúc của ông nội sắp mất rồi!
“Thiên Tịnh, chúng ta đi, váy của con bị rách rồi, dì đi mua cho con vài bộ quần áo hàng hiệu”
“Dì, con không cần hàng hiệu đâu, chỉ cần mặc được là được” Thiên Tịnh nói nhẹ nhàng.
Diệp Phi nhìn khinh bỉ, quần áo Thiên Tịnh mặc từ nhỏ tới giờ có cái nào không phải hàng hiệu không?”
Bàn về cách nói chuyện, cô thật khâm phục Thiên Tịnh – bộ mặt giả tạo.
“Con bé này, thật biết làm người ta thương xót. Hôm nay không những phải mua quần áo, mà còn phải mua thẻ thẩm mỹ, thẻ tập thể dục, bữa ăn dinh dưỡng, còn thời gian hai tháng, dì phải chăm sóc con để con trở thành cô dâu xinh đẹp nhất!” Liễu Họa không vửa ý lườm Diệp Phi một cái, dắt Thiên Tinh lên giọng ra khỏi cửa.
Diệp Phi đi ra đóng cửa phòng, quay người, đầu đập vào ngực anh.
“Tôi đi, anh đến, làm sao phải đóng cửa. Anh không biết đóng cửa sao”
Ngón tay Mộ Thương Nam nâng lấy cằm Thiên Tịnh, ép cô nhìn anh “Cô là trợ lý của tôi, tôi bắt cô làm gì, cô phải làm đấy, dám không nghe lời?”.
Diệp Phi nhếch mép, rõ rang là ức hiếp cô, cô dám không nghe lời sao? Tiền học đại học của cô còn chờ vào tiền lương hai tháng này.
“Tôi nghe lời đóng cửa lại rồi, anh có thể bỏ tay ra rồi!”
Mộ Thương Nam không bỏ tay ra “giận rồi à? Khuôn mặt nhỏ bé đầy tức giận, có phải vì tôi và Thiên Tịnh phải kết hôn không?”
Đầu anh cuối thấp, tiếp cận người phụ nữ của anh, bộ dạng tức giận của cô thật đáng yêu. Giống như một con nhím xù lông.
“Tôi giận gì chứ? Tôi là nhân viên của anh. Chúng ta chỉ có quan hệ công việc”. Diệp Phi nói thật.
Lòng Mộ Thương Nam lạnh lẽo “Chỉ có quan hệ công việc? Lúc nãy sao cô lại hôn tôi?”
“Tôi chỉ vì muốn chọc tức Thiên Tịnh thôi! Ai mượn chị ta đuổi việc tôi? Tổng giám đốc Mộ chả nhẽ anh nghĩ tôi yêu anh sao? Diệp Phi cười ngặt nghẽo.
Nét mặt Mộ Thương Nam cau có, cô hôn anh chỉ vì muốn chọc tức Thiên Tịnh.
Mắt anh khép dài “Nói như vậy cô đã lợi dụng tôi, để đạt được mục đích của mình? Biết có biết cái giá cho việc lợi dụng tôi sẽ như thế nào không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
Ficción GeneralThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...