Chương 131

2.4K 45 1
                                    

“Phong tử!” Mộ Thương Nam chạy đến đỡ Bắc Minh Phong dậy, hiển nhiên Bắc Minh Phong đã không dậy được.

“Nhanh gọi bác sĩ! Anh ta thiếu máu rồi!” Anh ta hướng bảo tiêu bị dọa ngốc hét lên.

Bắc Minh Phong giơ tay từ chối y tá đến nâng anh ta đi, anh mắt tức thời nhìn khuôn mặt trắng nhợt của cô gái “ Thủy Tinh! Thủy Tinh của tôi!”

Sở Nhiễm đang kiểm tra cho Thủy Tinh “Là đại xuất huyết sau phá thai. Mau đưa cô ấy tới phòng cấp cứu!”

Cô từ trong túi áo móc ra mấy viên thuốc, nhét vào mồm Thủy Tinh.

Thủy Tinh nuốt viên thuốc đắng chát, kéo tay George “Đưa em đi, em cho dù chết cũng không muốn lưu lại đây!”

Tim cô đã chết, cho dù chết rồi, cô cũng phải rời khỏi Bắc Minh Phong!

Tất cả mọi người đều nhìn theo Bắc Minh Phong, ở đây bị bảo tiêu của anh ta vây quanh, khôn g có lời của Bắc Minh Phong, không ai có thể thả Thủy Tinh và George đi.

“Bắc Minh Phong! Anh muốn cô ấy chết sao? Nhanh chóng thả cô ấy đi! Cô ấy xuyết huyết lớn, nếu không cấp cứu, sẽ chết người đó!” Diệp Phi hướng Bắc Minh Phong hét.

Bắc Minh Phong đau khổ nhắm mắt, cô ấy quả nhiên nói được làm được, nếu anh lưu lại cô thì nhặt thi thể cô!

Tay anh ta vẫy vẫy, biểu thị người của mình thả cho đi, anh ta có thể nhìn bản thân chết, duy chỉ nhìn không được cô ấy chết!

George đánh ngang ôm cô gái lên máy bay trực thăng của anh ta, Sở Nhiễm cũng theo lên cấp cứu.

Diệp Phi muốn đi, bị tay của Mộ Thương Nam kéo lại.

“Anh đồng ý em đến thăm Thủy Tinh, không đồng ý cho em đi cùng cô ấy!”Mộ Thương Nam thấp giọng nói.

Diệp Phi hung hăng lườm người đàn ông, cô chỉ là không yên tâm Thủy Tinh, cùng lắm là Thủy Tinh khỏe rồi cô lại quay về thôi!

“Em muốn biết, Thủy Tinh ra sao?”

“Có thể bất kì lúc nào gọi điện cho Sở Nhiễm, y thuật cô ấy rất cao minh, Thủy Tinh sẽ không có chuyện.” Mộ Thương Nam đối với y thuật của Sở Nhiễm vẫn rất tin tưởng.

Anh ta quay đầu giao phó thủ hạ nâng Bắc Minh Phong tới phòng cấp cứu để cấp cứu.

Ánh mắt Bắc Minh Phong nhìn máy bay cho đến khi bay qua tầm mắt anh ta, mới vô lực hợp tác.

Thủy Tinh đi rồi, mang theo tim anh ta đi, cũng mang theo mạng anh ta đi.

Mấy bác sĩ khẩn cấp làm phẫu thuật cho Bắc Minh Phong, may mắn duy nhất đó là con dao găm của anh ta không làm tổn thương động mạch chủ của trái tim anh ta, nếu không người thật sự không cần cứu nữa.

Được đề xuất cho bạn

Tổng Tài Bá Đạo Và Cô Vợ Thám Tử

Đề nghị từ 

Diệp Phi và Mộ Thương Nam ngồi ở hành lang chờ tin tức của Bắc Minh Phong, tim cô không có 1 khắc yên tĩnh, cô tra cứu 1 chút trên baidu, phụ nữ sau khi phá thai tử cung xuất huyết rất nguy hiểm, giờ giờ phút phút đều sẽ chết người, làm không tốt còn phải cắt bỏ tử cung.

Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ