Chân mày Mộ Thương Nam trầm lại, “Nhiếp Hạo, đi thông báo, tôi và Mộ Lạc Lạc cắt đứt quan hệ anh em, sau này Mộ Lạc Lạc và tôi không còn quan hệ gì nữa.”
Mộ Lạc Lạc hoảng hốt nhìn anh mình, “Anh, anh muốn đoạn tuyệt quan hệ với em? Em là em ruột của anh mà!”
“Em ruột của anh mà hại người vô tội sao? Lạc Lạc, em thay đổi rồi! Cho dù anh là anh của em, anh cũng không bao che em được! Nhiếp Hạo, đưa nó đi! Mộ gia không có đứa con gái như vậy!” Mộ Thương Nam nói.
Nhiếp Hạo bước tới, muốn kéo Mộ Lạc Lạc đi.
Liễu Họa ôm lấy con gái mình, “Ta xem các người ai dám động đến sợi tóc của con gái ta?”
“Mẹ! Đều tại mẹ bình thường dung túng nó, Lạc Lạc mới trở nên như vậy! Nó đã biết thuê người ta giết người rồi! Mẹ còn muốn dung túng nó nữa sao?” Mộ Thương Nam lớn tiếng nói.
“Em không có làm! Tài khoản của em bị trộm, em thật sự không biết là chuyện gì! Mẹ, mẹ cứu con! Cứu con với!” Mộ Lạc Lạc kéo tay mẹ mình khóc lớn.
“Đừng khóc, người nhà chúng ta sao để Diệp Phi ức hiếp được? Mẹ làm chủ cho con, xem xem ai dám động vào sợi tóc của con?” Liễu Họa nói.
Diệp Phi ngồi trên chân anh bước xuống, “Mộ Thương Nam, để tôi đi hay là đuổi em gái anh đi, anh tự chọn đi!”
Mạng của cô suýt đã không còn, nghĩ tới cảm giác lúc sắp chết của mình, cô sẽ không bỏ qua cho bất cứ ai hại cô!
“Nhiếp Hạo, đưa Mộ Lạc Lạc ra ngoài. Không cho nó bước chân vào nhà cũ của Mộ gia!” Mộ Thương Nam lạnh lùng dặn dò.
“Dạ!” Nhiếp Hạo giữ lấy cánh tay Mộ Lạc Lạc, đưa cô ta ra khỏi biệt thự.
Mộ Lạc Lạc khóc rống lên gọi bố mình, mẹ không giúp được thì cô ta chỉ có thể gọi bố.
Mộ Thâm từ trong phòng sách bước ra, “Chuyện gì vậy? Lạc Lạc khóc cái gì?”
“Ông xã! Ông mau quản con trai đi! Nó trúng độc của Diệp Phi, vì Diệp Phi mà đuổi Lạc Lạc ra khỏi Mộ gia!” Liễu Họa kéo tay chồng mình.
“Thương Nam, mọi chuyện rốt cuộc là thế nào?” Mộ Thâm hỏi.
“Lạc Lạc thuê người giết Diệp Phi. Con nhất định phải trừng phạt nó.” Mộ Thương Nam nói.
Sắc mặt Mộ Thâm trầm xuống, không ngờ con gái mình lại làm ra chuyện như vậy.
“Vậy thì đuổi đi đi, để nó chịu một bài học cũng tốt.”
“Liễu Họa chỉ cảm thấy bản thân đã nghe lầm, “Ông xã, ông nói gì vậy? Ông không cần con gái nữa sao? Cho dù nó làm sai chuyện gì, chúng ta phải từ từ dạy dỗ, sao có thể đuổi nó đi được?”
“Lạc Lạc đã quá đáng rồi, ra ngoài để nó sám hối một chút cũng tốt thôi! Bà đừng quá nuông chiều nó nữa, không có lợi gì cho nó cả!” Mộ Thâm nói xong thì đẩy tay người phụ nữ của mình ra, trở về phòng sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
Genel KurguThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...