Diệp Phi bị người đàn ông ép lên quầy lễ tân, mặt anh ta dường như dán vào mặt cô.
“Mộ Thương Nam, anh làm gì vậy?” Tim cô đập điên cuồng, bất an bao quanh toàn thân cô.
“Em nói tôi làm gì? Không phải cùng trai bao lăn qua rồi sao? Động tác quen thuộc như vậy, không biết sao?” Âm thanh của Mộ Thương Nam đè xuống rất thấp, nói vào mặt cô.
“Anh không có quyền đối với tôi như vậy!” Tay Diệp Phi chống trên ngực người đàn ông, chống mạnh mở chút khoảng cách.
“Tôi không có quyền, Cung Trạch Vũ thì có quyền hôn em?” Mộ Thương Nam trầm tiếng hét, hận đến nỗi muốn nuốt người con gái này, đem cô khóa trong thân thể anh ta.
Có phải như vậy không, cô chỉ có thể thuộc về anh ta?
“Phí lời, chúng tôi đính hôn rồi, anh ấy đương nhiên có quyền hôn tôi!” Diệp Phi cướp lời về.
Cho dù Cung Trạch Vũ không có quyền hôn cô, anh ta cũng không có quyền hôn cô!
Mộ Thương Nam không đợi cô gái nói hết, môi liền rơi lên trán cô, cô gái của anh ta từ đầu đến chân vẫn còn là của anh ta, anh ta không chịu được cô cùng Cung Trạch Vũ 2 mắt nhìn nhau, càng không chịu được Cung Trạch Vũ hôn cô.
Toàn bộ những chỗ Cung Trạch Vũ chạm qua, anh ta đều muốn cô rửa sạch sẽ, đánh dấu hương vị của anh ta.
Diệp Phi cúi đầu muốn trốn tránh môi người đàn ông, 1 tay của người đàn ông chụp sau đầu cô, để đầu cô cố định, không cho cô di chuyển phân nào, môi anh ta từ trên trán hôn đến mắt cô, tiếp tục hướng xuống dưới hôn môi cô.
Bờ môi ngọt ngào của cô, là điểm tâm anh ta thích ăn nhất, cho anh ta ăn nghiện.
Diệp Phi nỗ lực muốn thoát khỏi môi người đàn ông, nhưng lại bị anh ta ăn càng sâu, anh ta khuấy động hồ nước sóng lăn tăn của cô, hít vào toàn bộ không khí của cô.
Thiếu khí làm cho cô nghẹt thở, cô mất đi năng lực phản kháng.
Mộ Thương Nam cảm nhận được cô gái mềm nhũn trong lòng anh, anh ta càng điên cuồng hôn cô,ăn điểm tâm mỹ vị của anh ta.
Anh ta mê muội trong khí thở của cô, làm anh ta muốn cô nhiều hơn, anh ta buông môi cô ra, cho cô hít thở, môi hôn cằm cô, tiếp tục hướng xuống dưới, dùng răng cởi khuy áo cô, chui vào trong lòng cô.
“Không được! Lưu manh thối! Bỏ tôi ra!” Diệp Phi đột nhiên cảm giác được sự kích thích giữa môi răng của người đàn ông, cô kinh hô thành tiếng, anh ta vậy mà dám ăn cô!
Cô nâng tay đánh lên đầu anh ta, bảo anh ta bỏ miệng ra.
Sau đầu Mộ Thương Nam bị cô gái đánh mạnh, anh ta bỏ miệng ra ngẩng đầu lên, không phải vì anh sợ cô đánh, mà vì anh cảm nhận được sự lo lắng của cô.
Từ trước tới nay, anh chỉ hôn cô, không có hành động quá đáng, dường như lần này quá đáng 1 chút.
Ánh mắt anh hung hăng nhìn thân dưới cô gái, ngón tay bóp cằm cô, cô hung hăng nhìn anh ta như nhìn tội phạm, làm cho anh ta rất không thoải mái, rõ ràng cô là cô gái của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
Ficção GeralThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...