Chương 281+282+283+284+285+286+287+288+289+290

3.4K 35 15
                                    

Mộ Thương Nam ở trong phòng sách xử lý xong việc công ty, bước chân về phòng ngủ của mình, người phụ nữ nhỏ đang bị nhốt trong phòng ngủ của anh ta.

Diệp Phi cuối cùng đợi được người đàn ông đến rồi, cô bước mấy bước qua đó, “ Tôi nói cho anh, tôi chạy đi là muốn chứng minh tôi là trong sạch! Tôi không làm tổn thương Mộ Dã và mẹ anh.”

Mặt Mộ Thương Nam không chút gợn sóng, không ai có thể nhìn hiểu đáy mắt sâu kín như bưng của anh ta, “Em bỏ trốn còn bỏ trốn có lý? Quy tắc cũ, em bỏ trốn tôi trừng phạt em!”

Khóe môi Diệp Phi co rút mạnh, 1 nắm đấm nện lên đầu người đàn ông, “Anh con mẹ nó ngoài loại việc này trong đầu anh không còn việc khác? Chỗ này của anh đều chứa phim người lớn sao?”

Mộ Thương Nam không thèm nhìn người phụ nữ nhỏ lấy 1 cái, “ Tôi chứa phim người lớn của người khác làm cái lông, trong này chứa đều là phim người lớn của em, biểu tình và động tác có thể khoanh có thể chỉ.”

Diệp Phi chỉ thiếu bị người đàn ông chọc tức đến thổ huyết, khoanh chỉ cái đầu anh, tại sao lời nói gì từ trong miệng anh ta nói ra đều có thể nghe thành ý khác.

“Khoanh, chỉ, anh tự mình đi! Tôi nói tôi là trong sạch, anh rốt cuộc nghe thấy chưa?” Cô bực tức hét lên.

“Tôi chỉ nhớ lần đầu tiên của em là của tôi, em rời khỏi tôi 5 năm, đến bây giờ vẫn trong sạch?” Ngón tay Mộ Thương Nam kẹp lấy cằm của người phụ nữ nhỏ, nghi ngờ hỏi người phụ nữ nhỏ.

“Cút! Tôi trong sạch hay không trong sạch, liên quan gì đến anh?” Đỉnh đầu Diệp Phi vạch ra 1 đống vạch đen, cô nói là trong sạch này sao?

Đầu mày Mộ Thương Nam trầm xuống, “Bảo bối, không giảng đạo lý cũng phải có mức độ, là em nói em muốn chứng minh mình trong sạch, tôi hỏi, em lại nói không liên quan tới tôi, nếu đã không liên quan, thì em cứ thành thật mà ở đây đi.”

“Tôi nói trong sạch, không phải trong sạch này! Tôi nói là, không phải tôi đánh bị thương Mộ Dã!” Diệp Phi tức đến dậm chân.

Hình dáng người phụ nữ phát điên, giống hệt 1 con mèo nhỏ chịu kích động, Mộ Thương Nam không bỏ qua từng biểu tình của người phụ nữ nhỏ, nhất cử nhất động của cô đều có thể thu hút tầm nhìn của anh ta.

“Việc này có video, trừ phi em thật sự tìm được chứng cứ so với video có lợi hơn! Nếu như trong sạch này tạm thời chứng minh không được, vậy thì chứng minh trong sạch kia của em trước.” Mộ Thương Nam nói.

“Tôi nhất định sẽ tìm ra chứng cứ, tôi thích Mộ Dã như vậy, cho dù tôi có điên, tôi cũng sẽ không làm tổn thương tới Mộ Dã!” Diệp Phi nói.

“Tôi sao lại cảm thấy không giống nhỉ? Không phải nói yêu nhau yêu cả đường đi sao? Em thật sự yêu con trai tôi, tại sao hận tôi như vậy? Cái này không khoa học!” Mộ Thương Nam nói.

Cổ họng Diệp Phi 1 trận tanh ngọt, cô dám cá mình sớm muộn cũng bị Mộ Thương Nam chọc tức chết, lông mày cô cong lên, “Chưa nghe nói con dâu yêu chồng mình còn phải thuận tiện yêu luôn bố chồng mình, cái này rất khoa học.”

Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ