Chương 113

2.3K 42 0
                                    

Diệp Phi ép buộc mình không đi thăm Mộ Thương Nam và Thiên Tịnh, ánh mắt cô nhìn hoàng hôn,, chỉ có trời mới biết, 

Tia sáng của Mộ Thương Nam trước sau nhìn theo người con gái không xa, cô của ngày trước chỉ cần nhìn thấy Thiên Tịnh tiến gần anh ta, cô liền sẽ cùng anh ta các loại ái muội, anh ta biết cô là cố ý chọc tức Thiên Tịnh nhưng anh ta nguyện ý bị cô lợi dụng, nguyện ý bị cô quấy nhiễu.

Trái tim anh lạnh giá, cô hiện nay đến giả vờ cảm thấy hứng thú với anh cũng lười giả vờ rồi sao?

Cung Trạch Vũ! Tay anh ta nắm thành nắm đấm, anh ta sẽ không bỏ qua Cung Trạch Vũ, sẽ làm cho Diepj Phi hối hận lựa chọn Cung Trạch Vũ.

Sau khi bay về nước zh, Diệp Phi liền bị đưa đến cửa hàng.

Cô thật sự không gặp lại Mộ Thương Nam, cùng Mộ Thương Nam gặp mắt chỉ là trên tin tức các loại động thái hôn sự của Mộ gia.

Không phải là Mộ Thương Nam và Thiên Tịnh đi mua đồ dùng cưới, thì là bọn họ đi đặt cái gì khách sạn nghỉ tuần trăng mật, còn có chính là anh ta đưa Thiên Tịnh đi các loại mua mua mua mua trang sức quần áo túi xách.

Giống như bọn họ muốn mua hết cả đất nước zh vậy.

Thiện Tịnh trở thành người phụ nữ làm người ta ngưỡng mộ nhất nước zh, còn có tin tức phỏng vấn cô ta hỏi cô ta cuộc sống tình cảm.

Diệp Phi tắt điện thoại, tính tính ngày, cô và Mộ Thương Nam chia tay đã 1 tháng rồi, Mộ gia đang trong trạng thái đếm ngược thời gian kết hôn, ngày mai chính là ngày đại hôn của Mộ Thương Nam.

Có điều ngày hôm nay vừa đúng là ngày tròn 2 tháng cô ở công ty của Mộ Thương Nam làm việc.

2 tháng, theo quy định, cô lấy được 2 vạn, ngày mai không cần đến làm việc, có thế chuyên tâm chuẩn bị việc học đại học, còn mấy ngày là khai giảng rồi.

Cô xử lý 1 chút sổ kế toán của cửa hàng, cầm sổ gọi xe đi tới công ty tập đoàn.

Trong phòng tổng giám đốc, Mộ Thương Nam nhìn thấy hình bóng anh quen thuộc đi vào, tất cả đều nằm trong dự đoán của anh ta, anh ta đặt định cô sẽ đến, dù sao ngày mai anh ta kết hôn rồi, cũng nằm ngoài dự đoán của anh ta, cô 1 tháng không đến gặp anh.

Chính vào lúc nãy, anh ta còn đang nghĩ, nếu như hôm nay cô không đến, anh ta có nên đi gặp cô, ngày mai có nên kết hôn?

Nhưng mà cô đến rồi, đến không có báo trước, làm tim anh nhảy loạn xạ.

“Có việc gì? Anh nhớ anh nói qua, em vĩnh viễn không cần đến tập đoàn.” Mộ Thương Nam lạnh nhạt nói.

Diệp Phi vài bước đi tới, “Đây là sổ kế toán của cửa hàng, anh xem 1 chút, sổ sách hơn 1 tháng này đều ở đây.”

Sắc mặt Mộ Thương Nam trầm đen xuống “đưa tới tài vụ, bọn họ sẽ xem.”

“Ồ, sổ sách tôi chút nữa đưa qua, còn có 1 việc muốn nói với anh.” Diệp Phi nói.

Ánh mắt của Mộ Thương Nam nhìn chăm chú khuôn mặt cô gái, mong ngóng nội dung cô muốn nói.

“Nói!” Anh ta bật ra 1 chữ.

Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ