Chương 144

2.1K 31 1
                                    

Thiên Tịnh ở nhà chờ đến nóng ruột cuối cùng cũng nhìn thấy Thiên Huệ trở về “Cô, di sản là gì? Lấy được chưa?” Cô ấn nút di chuyển của xe lăn đi về hướng Thiên Huệ.

Thiên Huệ tức ném túi xách của mình lên ghế sô pha “Anh trai cô đúng là đáng chết, di chúc của anh có quy định dưới sự chứng kiến luật sư và người họ Mộ, mới có thể lấy máu xét nghiệm mới lấy được thứ đó!”

Mặt Thiên Tịnh căm phẫn “ Như thế không phải chúng ta sẽ không bao giờ lấy được sao?”

Diệp Minh đi đến “ Không lấy được thì thôi, thực ra không phải cuộc sống của chúng ta bây giờ rất tốt sao? Tại sao phải hao tâm tổn sức lấy được cái di sản đó? Nếu như để nhà họ Mộ phát hiện vấn đề của Thiên Tịnh, chúng ta đến những ngày tốt đẹp như bây giờ cũng không còn!”

Thiên Huệ tát người đàn ông một cái “Đồ bỏ đi! Như này đã gọi là tốt rồi? So với những gia đình bình thường thì chúng ta tốt hơn, nhưng so với gia đình giàu có thực sự, chúng ta đến xách dép cho người ta cũng không xứng! Chúng ta bây giờ vẫn đang phải nương nhờ nhà họ Mộ, nếu như bản thân chúng ta có tiền, chúng ta không phải nương nhờ nhà họ Mộ rồi! Thiên Tịnh cũng không sợ thân phận của mình bị bại lộ, chúng ta cũng không phải nhìn sắc mặt nhà họ Mộ!”

“ Đúng vậy, con nhìn thấy anh Thương Nam và Diệp Phi bên nhau tức chết mất! Món đồ này con nhất định phải lấy được, dựa vào cái gì mà nó sinh ra cái gì cũng có, con sinh ra không có cái gì?” Hai đứa con sinh nhật cùng ngày, con nhất định do đầu thai nhầm chỗ, các người không có năng lực là trách nhiệm của các người, các người cũng phải cho con mọi thứ của Diệp Phi” Thiên Tịnh tức giận hét lên.

Diệp Mình mặt tối sầm lại “ Sao con có thể nói năng như vậy? Chúng ta làm vì con còn chưa đủ nhiều sao? Vì con đến lương tâm ta cũng không cần rồi, Mỗi lần nhìn thấy Diệp Phi, ta đều cảm thấy có lỗi với con bé!”

Chân Thiên Huệ đá mạnh vào người đàn ông này “Anh cảm thấy có lỗi với nó hay là cảm thấy có lỗi với mẹ của nó? Anh vẫn chưa quên con hồ ly đó”

“ Cô có thể nói có lý một chút không? Việc này liên quan gì đến chị dâu cô?” Diệp Minh hét lên.

“Đủ rồi! Các người đừng cãi nhau nữa! Phiền chết mất! Con phải làm sao mới lấy được di sản?” Thiên Tịnh hỏi.

Ánh mắt Thiên Huệ quay sang nhìn “Con phải mau được gả cho Mộ Thương Nam, không thể nhận được di sản, thì con cũng phải trở thành bà trẻ nhà họ Mộ. Tương lai, chúng ta có được thế lực của nhà họ Mộ, ta không tin những luật sư đó sẽ không đưa thứ đó cho chúng ta!”

Thiên Tịnh gật gật đầu, nước ZH không ai dám làm trái với mệnh lệnh nhà họ Mộ, không muốn sống nữa sao?

“Con đi tìm anh Thương nam, để anh mau chóng rước con!” Cô vừa nói vừa ấn nút di chuyển của xe lăn đi ra ngoài cửa.

Thiên Huệ dặn dò Diệp Minh đi tiễn Thiên Tịnh, điện thoại bà tự nhiên nhận được tin nhắn của người lạ “Không lấy được thứ bà cần phải không?” Bà sợ đến mức lông tơ cũng dựng đứng hết lên. Người này bà vốn dĩ không thêm bạn bè, nhưng người này lại trở thành bạn bè của bà.

Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ