Chương 178

1.8K 25 0
                                    

Một mùi hương thơm mê người tràn ngập trong hơi thở của Thiên Tịnh. Đó là mùi huân hương, từ lúc cô ta bước vào đã có, mà cô ta lại vô cùng thích mùi này. Mùi thơm trong không khí nồng nàn.

Đôi môi của người đàn ông chợt né ra, cô ta chỉ có thể hôn lên khuôn mặt anh. 

Không ăn được người đàn ông, trong lòng cô ta trống rỗng: “Học trưởng, em muốn hôn anh, em muốn anh!”

Cô ta giãy dự trong ngực người đàn ông, cọ sát trên người anh. 

Cung Trạch Vũ cầm chén rượu đưa đến trước mặt Thiên Tịnh: “Uống chén rượu này xong anh liền cho em. Chúng ta lên phòng.”

Thiên Tịnh bưng ly rượu lên uống một hơi cạn sạch, đặt ly rượu trống không lên bàn: “Em uống rồi! Nhanh cho em đi, em muốn!”

Tựa hồ rượu càng khiến cho nỗi trống rỗng trong lòng cô ta trở nên lớn hơn, cô ta hận không thể ngay lập tức ăn sạch người đàn ông kia. 

“Chờ một chút, anh ôm em đi!” Cung Trạch Vũ nói xong liền đẩy cô, để cô ta ngồi xuống rồi anh đứng dậy bước ra khỏi phòng. 

Đầu Thiên Tịnh choáng váng. Dường như một lát sau, Cung Trạch Vũ trở về, ôm cô dậy, đưa cô lên phòng khách sạn. 

Giường lớn mềm mại đỡ thân thể hai người. Người đàn ông vô cùng chủ động, hai người hôn một lúc liền cởi quần áo làm chính sự. 

Thiên Tịnh tràn ngập trong cảm giác hoan ái đã sớm quên mất việc phải đưa Cung Trạch Vũ đến phòng Mộ Lạc Lạc. 

Mộ Lạc Lạc đi tới khách sạn, dựa theo tin nhắn của Thiên Tịnh mà tìm được số phòng. Cửa phòng không hề khóa, cô ta đẩy cửa đi vào trong. 

Trong phòng trống trải không có ai. Cô ta cởi quần áo leo lên giường lớn, tắt đèn, chờ Thiên Tịnh đem Cung Trạch Vũ đến. 

Không lâu sau, cô ta nghe thấy cửa phòng được mở ra, có tiếng bước chân của một người đàn ông. Người đàn ông đó đi tới liền cởi quần áo. Khi người đàn ông nằm bên cạnh Mộ Lạc Lạc, cô ta vội vã ôm lấy thân thể hắn ta. 

“Học trưởng, em yêu anh! Em muốn làm người phụ nữ của anh!” Cô ta ôm lấy người đàn ông, dính môi của mình lên môi hắn. 

Người đàn ông không cự tuyệt phúc lợi đưa đến miệng, há to miệng mình cắn nuốt miệng người con gái, xoay người liền đè ép cô ta dưới thân. 

Nỗi đau bị xé rách khiến Mộ Lạc Lạc khó chịu, nhưng cô ta rất nhanh đã thích ứng được người đàn ông, lập tức có cảm giác sung sướng lên tiên. 

Trong đầu cô ta chỉ tràn ngập ý nghĩ trở thành thiếu phu nhân nhà họ Cung, hận một nỗi Diệp Phi không ở trước mặt cô ta, để cô ta hành hạ cho đã.

_

Trong khách sạn cách đó không xa, Thủy Tinh nhìn Bắc Minh Phong trước mặt, hận đến muốn giết chết người đàn ông này. Cô và George ở trong khách sạn theo dõi Thiên Tịnh và Cung Trạch Vũ, kết quả lại bị Bắc Minh Phong bắt đi ra. 

Cô chỉ nhìn thấy Cung Trạch Vũ đi ra khỏi phòng ăn, chuyện về sau lại hoàn toàn không biết, Cung Trạch Vũ có trở về phòng không?

Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ