Người đàn ông bình tĩnh đứng lên, đứng lên ngồi xuống thư giãn gân cốt trên ca nô, điện thoại di động đặt trên ghế vẫn luôn sáng đèn, ánh mắt của anh ta chăm chăm nhìn Diệp Phi, không bỏ sót bất cứ biểu hiện nào của cô.
Chỉ là cô ấy có biểu hiện tức giận, biểu hiện mắng chửi, biểu hiện muốn hủy diệt thế giới, chỉ không có một chút gì biểu hiện của sự cầu xin tha thứ mà anh ta muốn!
Cô phát hiện thấy chiếc máy ảnh và biết rằng anh đang theo dõi, tại sao cô không biết cầu xin anh tha cho mình?
Nhìn cô chết đuối, để cô hối hận đến tuyệt vọng?
Dường như nha đầu bướng bỉnh này, có lẽ cả đời cô cũng không học được cách cầu xin!
Ngón tay anh mở nút áo sơ ra, hôm nay tâm trạng tôi đang tốt, cứu cô ra, nhưng cô tỉnh dậy phải quỳ xuống cho tôi, cầu xin tôi tha thứ!
Anh ta nói với màn hình, nước đã ngập qua lồng ngực của cô ấy, còn không cứu thì cô thực sự sẽ chết!
Ngay khi anh chuẩn bị nhảy xuống biển, tiếng động cơ cấp tốc của ca nô vang lên khắp vùng biển, anh nhìn chiếc ca nô cao tốc lướt qua, thấp thoáng có thể thấy hình dáng của người đàn ông đứng trên tàu ca nô.
Khuôn mặt anh ta sầm lại, nói, "Đi!"
Người trên tàu ca nô ngay lập tức khởi động tàu đi và nhanh chóng rời khỏi vùng biển này!
Diệp Phi hoàn toàn tuyệt vọng, nước ngập đến cổ cô, không khí càng lúc càng ít hơn, và cô biết rằng cô sắp chết đuối rồi.
Ha ha, cuối cùng cô cũng nhận ra thực tế là con người thực sự không thể tranh giành với số phận, có lẽ sự ra đời của cô có nghĩa là đời này cô đừng mong được sống yên ổn, dường như không có ngày nào cô được thuận lợi.
Khi nước ngập đến cằm, cô nhắm mắt lại và hít thật sâu vài hơi thở cuối cùng, chờ đợi cái chết mà không hồi hộp.
Nước đã ngập khắp người cô, và cô thậm chí còn thấy truyền thuyết mà trước khi người ta chết họ sẽ nhìn thấy ánh sáng trắng nữa.
Hình dáng của người đàn ông bơi đến nhà kho, có máy radar dò vị trí chính xác trên tay, mà còn là một sản phẩm chống thấm nước được đặt riêng, ngay cả khi dưới biển một vài km thì nó vẫn hoạt động bình thường, nó có chức năng nhận tín hiệu rất mạnh.
Anh ta lấy xà beng bơi đến nhà kho, chọc xà beng vào khe hở trên cánh cửa sắt, dùng lực nạy cánh cửa ra.
Tất cả các động tác đều bị cản trở bởi lực ép của nước, các cơ bắp trên cánh tay anh nổi lên cuồn cuộn, theo từng thớ thịt căng lên trên cánh tay anh, cuối cùng cửa cũng bị nạy ra.
Anh xông vào nhà kho và ôm lấy người phụ nữ nhỏ bé của mình!
Cô gái đã bị thiếu oxy đến mức nửa tỉnh nửa mê, anh cúi đầu hôn lên môi cô, truyền oxy của mình cho cô để cô thở.
Diệp Phi đang hôn mê đột nhiên cảm thấy có không khí tràn vào, cô cố gắng hút lấy không khí, như một người đói khát trong sa mạc tìm được một nguồn nước đã lâu ngày không thấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
Ficção GeralThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...