Chương 115

2.4K 44 2
                                    

Ánh mắt Diệp Phi nhìn Cung Trạch Vũ, anh ấy sẽ tin cô sao? Cô thật không nắm chắc.

“Học trưởng, em không câu dẫn Mộ Thương Nam, cũng không đẩy Thiên Tịnh. Anh tin không?”

Ánh mắt cô ấy nhìn chằm chằm người đàn ông, chỉ sợ trên thế giới này không ai tin cô.

Ánh mắt Cung Trạch Vũ dừng lại trong con ngươi của Diệp Phi, tay anh ta ôm mặt cô, “Anh tin!Chỉ cần em nói với anh, anh đều tin!”

Tim Diệp Phi ngừng đập 1 nhịp, nước mắt rơi xuống, cho dù bị Thiên Tịnh đánh, bị tất cả mọi người hiểu lầm, cô đều không khóc, nhưng cô vì thời khắc cảm động này rơi lệ rồi.

Cô mất đi cả thế giới, ít nhất Cung Trạch Vũ vẫn nguyện ý tin cô, còn đem cô ôm vào lòng bàn tay làm bảo vật.

“Cảm ơn học trưởng!” Âm thanh cô nghẹ ngào.

“Không cần cảm ơn, yêu em là bản năng của anh.” Cung Trạch Vũ cúi đầu hôn lên trán người con gái.

Hình bóng to lớn người đàn ông đi vào, toàn thân bao phủ sự ngạt thở vô tận, “ Yêu cô ấy là bản năng của anh, lên giường cùng tôi là bản năng của cô ấy.”

Diệp Phị nâng mắt liền nhìn thấy Mộ Thương Nam đi vào, “Mộ Thương Nam, là anh cưỡng bức tôi!”

Mộ Thương Nam cười nhạt, khóe môi thấm cái lạnh của anh ta, “Tôi cưỡng bức em, em sẽ có phản ứng? Không phải oán hận với tôi, Cung Trạch Vũ không cho em ăn, em trống vắng sao?”

Mặt Diệp Phi từng tầng trắng nhợt, “Mộ Thương Nam, lương tâm của anh không đau sao?”

“Lương tâm của tôi nhảy nhót sống động! Em 1 bên chiếm lấy tôi, 1 bên kéo Cung Trạch Vũ, rốt cuộc bao nhiêu đàn ông mới có thể đủ cho em ăn?” Mộ Thương Nam nói.

Cánh tay Cung Trạch Vũ ôm lấy Diệp Phi, an ủi thân thể đang tức đến run rẩy của cô, “Anh sẽ không tin anh ta nói 1 chữ nào! Tin anh, lời của anh ta sẽ không ảnh hưởng tới chúng ta!”

Nước mắt pha lê của Diệp Phi lăn xuống, cô thật không ngờ, Cung Trạch Vũ tại lúc này vẫn nguyện ý tin tưởng cô1

“Học trưởng!” Đầu cô gối lên vai người đàn ông, toàn bộ ủy khuất đều hóa thành nước mắt rơi trên thân người đàn ông.

Không người con gái nào muốn cố tỏ ra kiên cường, mà mềm yếu, trước tiên phải tìm được đối tượng có thể cho bạn mềm yếu.

Cô nghĩ Cung Trạch Vũ chính là người đó, bảo vệ cô, người đàn ông có thể cho cô mềm yếu.

Tay Mộ Thương Nam nắm thành nắm đấm, gân xanh sau mu bàn tay nổi lên, Cung Trạch Vũ là quyết tâm lấy Diệp Phi.

Phòng cấp cứu mở ra, Sở Nhiễm mặc áo khoác tắng đi ra.

“Bác sĩ, Thiên Tịnh sao rồi ạ?”

“Con dâu tôi thế nào rồi?”

Liễu Họa và Thiện Huệ vây quanh Sở Nhiễm.

Sở Nhiễm than nhẹ 1 tiếng, “Tôi đã cố gắng hết sức rồi, nhưng mà cô ấy đâm quá nghiêm trọng, mạng tuy đã giữ được, nhưng cô ấy rơi vào hôn mê, tiến vào trạng thái người thực vật, về việc khi nào tỉnh lại tôi cũng không biết, xem ý trời đi!”

Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ