Tim Thiên Tình thắt lại, cô ta nhìn Mộ Thương Nam cầu cứu, mặc dù anh chỉ ngồi trên sofa ở phòng cô một đêm thôi, nhưng cô dù sao cũng là vị hôn thê trên danh nghĩa của anh, anh không thể để cô cùng một giuộc với đám trai bao được?
Nhưng mà ánh nhìn lạnh lẽo của Mộ Thương Nam không hướng về cô, chỉ chăm chăm vào gương mặt của Diệp Phi
“Diệp Phi, chị thay Lạc Lạc xin lỗi em!” Cô ta nhắc nhở Diệp Phi, không nể mặt cô ta tức là không nể mặt Mộ Lạc Lạc và Mộ gia.
Tiếc là Diệp Phi không hề để ý đến cô ta, cô xoay đầu nhìn Liễu Họa, mắt ngấn lệ, dáng vẻ đáng thương như bị ai đó ngược đãi!
Liễu Họa không nhìn được nữa, còn tưởng rằng con trai sẽ ra mặt, kết quả anh lạ làm như người dưng đứng nhìn thôi.
“Đủ lắm rồi! Lại ép cả chị họ mình như vậy! Trái tim để đâu chứ? Thương Nam, con xem người phụ nữ này độc ác tới mức nào?”
“Nếu tôi độc ác, thì con gái của bà tìm cho tôi ba trai bao thì cô ta là gì?” Diệp Phi chống trả.
“Làm sai thì không xin lỗi sao?” Mộ Thương Nam lạnh lùng hỏi.
Liễu Họa ôm chặt ngực áo, bà ta tức đến mặt xanh mét, thở mạnh!
Mộ Thâm đỡ lấy vợ mình, “Thương Nam mau gọi bác sĩ, bệnh tim của mẹ con tái phát rồi!”
Ông gọi một người hầu, bế Liễu Họa về phòng.
“Mẹ!” Mộ Lạc Lạc cất bước chạy theo.
Mộ Thương Nam một tay giữ lấy cánh tay em mình, “Quỳ xuống xin lỗi! Không thì cút khỏi Mộ gia, Nhiếp Hạo, khóa hết tất cả thẻ ngân hàng của nó lại.”
Lực của anh rất mạnh, trực tiếp đẩy Mộ Lạc Lạc xuống nền nhà.
Một tay kia thì gửi tin cho Sở Nhiễm, báo cho Sở Nhiễm đến khám bệnh cho mẹ mình.
Mộ Lạc Lạc từ dưới đất bò dậy, ngước mắt nhìn ánh mắt lạnh lẽo bức người của Mộ Thương Nam, anh giống như không phải đang nhìn em gái, mà giống như nhìn một người lạ, nên nói là đến cả người lạ cũng không bằng!
Cơ thể cô ta không kiềm được mà run lên, tuy là ngang ngược kiêu ngạo từ nhỏ, nhưng khi anh mình nổi giận cô ta vẫn rất sợ. Quan trọng nhất là vẫn là thẻ ngân hàng, không có tiền thì làm sao cô ta sống cuộc sống đại tiểu thư đây?
Cô ta cúi đầu, ép bản thân xin lỗi Diệp Phi, “Xin lỗi.”
“Anh không nghe thấy.” Mộ Thương Nam nói.
“Anh!” Mộ Lạc Lạc gào lên, nhưng sắc mặt Mộ Thương Nam càng thêm u ám, cô ta cắn răng hô to, “Xin lỗi!”
Nước mắt giàn giụa, trước giờ cô chưa từng chịu nhục như vậy.
“Nhớ kỹ, cho dù em là em gái anh, nếu em làm ra những chuyện bỉ ổi thì anh cũng không dễ dàng cho qua đâu!” Mộ Thương Nam cảnh cáo.
Mộ Lạc Lạc đưa tay lau nước mắt, “Em đã xin lỗi, còn chưa xong sao?”
“Lên lầu xem mẹ đi.” Mộ Thương Nam nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
Ficção GeralThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...