Chương 53

3.5K 68 7
                                    

Cung Trạch Vũ kéo tay Diệp Phi đứng lên, đeo nhẫn vào ngón tay giữa của cô, viên đá quý trên chiếc nhẫn lại càng làm bàn tay Diệp Phi trở nên tinh tế hơn. 

Anh ta cúi đầu hôn lên mu bàn tay cô: “Phi Phi, hôm nay em rất đẹp. Anh sẽ để em trở thành cô dâu xinh đẹp nhất của anh.”

Lời thề của anh khiến cho cả hội trường vỗ tay nhiệt liệt. Rất nhiều người ngưỡng mộ Thiên Huệ có song hỷ lâm môn. 

Thiên Huệ chỉ thiếu điều ho ra máu. Diệp Phi làm sao có thể ở bên Cung Trạch Vũ được. Bà chỉ hận tại sao lúc đầu không bóp chết đứa bé này đi!

Bà ta thấp giọng nói với Liễu Họa: “Đính hôn giữa tổng giám đốc Mộ và Thiên Tịnh cũng nên bắt đầu luôn đi!”

“Được thôi, bây giờ tôi sẽ bảo Thương Nam tuyên bố ngày cưới!” Liễu Họa quay đầu tìm kiếm con trai mình. 

Đáy mắt Liễu Họa là hình ảnh khuôn mặt lạnh lùng của Mộ Thương Nam. Bất chợt đáy lòng bà nổi lên những cảm giác bất an không lành. Bà rất hiểu tính khí của con trai mình, khuôn mặt này của Mộ Thương Nam có nghĩa là đang tức giận, hơn thế nữa còn là kiểu sắp bạo phát đến nơi. Bà do dự không biết phải mở lời thế nào. 

Thực ra Mộ Thương Nam từ trước đến nay vẫn không đồng ý tuyên bố ngày cưới, chỉ là bị bà kéo đến tham dự tiệc sinh nhật Thiên Tịnh mà thôi. 

Lúc này nói chuyện với Mộ Thương Nam, bảo anh tuyên bố cũng như là chọc tức quái thú vậy. 

“Thương Nam, con cũng biết bệnh của ông nội con rồi đấy. Con định để ông cứ tiếc nuối như thế mà ra đi sao?” Bà úp úp mở mở nói, trong lòng hoảng loạn, hoàn toàn chẳng suy nghĩ gì. 

Mộ Thương Nam duỗi đôi chân dài, thân ảnh cao lớn bước đến vị trí trung tâm sảnh: “Ngày cưới của tôi là ngày 20 tháng 7.”

Chỉ một câu nói đơn giản ấy vang vọng khắp sảnh, chẳng giống như tuyên bố mà lại càng giống như một thông báo, như thể thông báo họp gấp vậy. 

Không có một màn cầu hôn nào cả, càng không có nhẫn cầu hôn dành cho Thiên Tịnh. 

Khuôn mắt bối rối của Thiên Tịnh trắng bệch. Cô ả thậm chí còn chẳng đứng bên cạnh Mộ Thương Nam, mà Mộ Thương Nam cũng chẳng liếc qua cô ả lấy một cái!

Anh cũng chẳng nhắc đến tên cô. Rốt cục là anh muốn kết hôn với ai?

Nếu như ai đó không biết trước rằng cô và anh đã đính hôn lâu rồi thì chắc chẳng ai có thể đoán ra cô dâu của Mộ Thương Nam là ai. 

Liễu Họa hơi bất ngờ. Không thể ngờ rằng con trai bà sẽ chủ động tuyên bố, hơn thế nữa, ngày cưới còn sớm hơn vài ngày so với dự kiến của họ. 

Đương nhiên là tất cả điều này đều không quan trọng. Chỉ cần có thể khiến Mộ Thương Nam ngoan ngoãn cưới Thiên Tịnh, bỏ rơi Diệp Phi là bà đã thỏa mãn rồi. 

Ánh mắt Mộ Thương Nam khóa chặt vào Diệp Phi. 720, Vợ Yêu Anh. Để anh xem cô còn chạy được đi đâu!

Được đề xuất cho bạn

Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ