“Thủy Tinh, cậu đừng khóc, mình vào cửa hàng đã rồi từ từ nói.” Diệp Phi mở cửa, đỡ Thủy Tinh bước vào.
Thủy Tinh ngồi trên ghế, không cần biết Diệp Phi hỏi gì, cô chỉ lắc đầu, không nói ra lời.
Diệp Phi rót cho Thủy Tinh cốc nước “Cậu mau uống nước đi, sau đó hãy nói cho mình biết rốt cục có chuyện gì? Ai ya. Trên mặt cậu có hằn vết màu đỏ? Là ai đã tát cậu? Thương, cậu không nói, mình sốt ruột chết mất!”
Thủy Tinh uống nước, cố gắng kiềm chế cảm xúc của bản thân “Là mẹ đã đánh mình, từ nhỏ đến giờ mẹ chưa từng đánh mình!”
Diệp Phi ngạc nhiên “Mẹ cậu không phải rất thương cậu sao? Làm sao có thể đánh cậu được?”
Nước mắt Thủy Tinh lại rơi lã chã, nghĩ đến vừa nãy người nhà mình bị người nhà Bắc Minh Phong sỉ nhục, cô chỉ muốn đánh bản thân mình”.
“Tại vì mình đáng bị đánh” Răng cô cắn chặt vào môi. Cô không còn trong trắng, làm mất thể diện gia đình mình, mặt đau, tim cũng đau, cô không hận mẹ cô, cô hận người đã cướp đi trinh tiết của cô.
Diệp Phi hoàn toàn nghe không hiểu “cậu nói gì? Cậu đáng bị đánh?”
“Mình từng bị người ta cưỡng hiếp, hồi mình còn ở bên nước ngoài ấy,hôm qua Bắc Minh Phong biết chuyện này, mẹ anh ta cũng biết, gia đình họ ra điều kiện với ba mình, hợp đồng kết thông gia trước đó bị họ thêm rất nhiều các điều khoản kèm theo, điều kiện rất hà khắc, gần như tất cả lợi ích thuộc về nhà Bắc Minh” Thủy Tinh nói.
Diệp Phi đầu óc trống rỗng “Bắt được cái gã đó chưa?”
“Không bắt được, mình điều tra camera trên đường, nhưng hôm đó điện đường hỏng, tối đen, không nhìn thấy gì” Thủy Tinh nói.
“Đã vậy thì từ hôn đi, nếu như họ đã để bụng thì việc gì phải miễn cưỡng?” Diệp Phi nghĩ ra cách.
“Không từ hôn được, sẽ ảnh hưởng đến giá cổ phiếu của hai công ty, gây ra tổn thất cổ phiếu, có khả năng sẽ phá sản!” Thủy Tinh nói.
Cô cũng không ngờ sẽ ảnh hưởng lớn như vậy, sau đó cô nói với ba cô muốn từ hôn, ba cô nói với cô những tổn hại như thế, bắt cô dù thế nào cũng phải gả vào nhà họ. Cũng có thể nói vì như thế mà gia đình cô mới nuốt giận mà ký vào cái thỏa thuận khắc nghiệt như vậy, chỉ là để bảo vệ công ty tập đoàn.
Một đám mây đen bay qua đầu Diệp Phi, người có tiền quả nhiên có cái bi thương của người có tiền.
“Thế cậu định kết hôn như thế sao? Nếu Bắc Minh Phong để bụng, anh ta sẽ đối xử tệ bạc với cậu”.
Nhắc đến Bắc Minh Phong, Thủy Tinh không còn nước mắt “ Trước tiên cứ kết hôn đã, để ổn định công ty, chắc là không bao lâu, anh ta sẽ đề nghị ly hôn”.
“Thủy Tinh, cậu nói thật lòng, cậu không có chút tình cảm gì với Bắc Minh Phong phải không? Hai người từ nhỏ đã lớn lên bên nhau” Diệp Phi hỏi. Thực sự cô không hiểu nổi Thủy Tinhh và Bắc Minh Phong, hai người từ nhỏ đã môn đăng hộ đối, quen biết từ nhỏ, nhưng hai người lại không gặp nhau, không phải cãi nhau đến mức buồn bã chia tay, giống như oan gia trời sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
Fiction généraleThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...