Ánh mắt của ông lão vẫn luôn chiếu trên mặt cô gái nhỏ “Không được, ông vẫn chưa biết tên cháu.”
Diệp Phi cong môi, “Cháu tên Diệp Phi”
“Phi trong gió sao? Đó là phiêu, nổi tiếng thế giới.” Ông lão nói.
Diệp Phi cười khổ, cô sao thành nổi tiếng thế giới rồi.
“Ông lão, ông vẫn chưa nói với cháu tên ông là gì?”Cô hỏi.
“Ta không nói cháu biết.” Ông lão nói.
Diệp Phi lơ lửng bị tức cười, “Ông lão, ông rất không ngoan.”
“Cái gì mà ông lão, ta không thích cái tên này.” Ông lão kháng nghị.
“Vậy cháu không biết ông tên gì, cháu gọi ông như nào?”Diệp Phi nói.
“Gọi ta là ông nội.”Ông già nói.
“Được, con gọi ông nội, nhưng ông phải nói con biết tên ông, con mới có thể tìm người nhà ông đưa ông về nhà chứ!” Diệp Phi cạn lời, hỏi nửa ngày không hỏi ra tên.
“Ta là ông nội con, con chính là người nhà ta, con cùng ông về nhà.” Ông lão nói.
“Hả?” Mồm Diệp Phi mở có thể nhét 1 quả trứng, cô cứu 1 người già, kết quả thêm 1 ông nội.
“Em ra ngoài trước, anh kiểm tra ông 1 chút, anh cảm thấy thần trí ông ta có vấn đề.” Cung Trạch Vũ nói rồi đi về phía ông lão.
Diệp Phi nghe lời đi ra ngoài, cô cũng cảm thấy thần trí ông lão không rõ ràng, có vấn đề.
Không lâu sau, Cung Trạch Vũ mở cửa, Diệp Phi đi vào.
“Ông nội thế nào rồi? Có phải tinh thần có vấn đề không?”
“Kiểm tra 1 lát rồi, ông ấy là bệnh mất trí nhớ người già, cho nên không nhớ tên thân phận mình.” Đầu mày Cung Trạch Vũ nhíu chặt vào nhau, loại bệnh mất trí nhớ người già này căn bản là bệnh không chữa được.
“Vậy là nói, ông ấy về sau không nhớ được tên mình?” Diệp Phi hỏi.
“Cũng không phải nhất định không thể, thông thường thời kỳ mới phát bệnh, là liên tục, có lẽ ngày nào đó sẽ nhớ ra.” Cung Trạch Vũ giải thích.
“Các người đang thì thầm cái gì đó? Có phải muốn hại ta không?”Ông lão nhìn Diệp Phi và Cung Trạch Vũ nhỏ giọng nói chuyện, lập tức hét thành tiếng.
“Không phải, bọn con sao hại người được. Bọn con đang tìm hiểu xem làm thế nào tìm được người nhà của người.” Diệp Phi nói.
“Con là cháu gái ta, con còn muốn tìm người nhà cho ta, con không cần ta nữa?” Ông lão nghi ngờ nhìn ánh mắt Diệp Phi nói.
“Nếu không đưa ông tới cảnh sát hoặc cơ quan từ thiện đi! Em không thể mang theo 1 ông già không rõ lai lịch! Anh ở đây có điện thoại, anh gọi cho nơi trợ cấp từ thiện trước bảo bọn họ đến đón người.” Cung Trạch Vũ nói với Diệp Phi.
“Không được, ta không rời cháu gái ta. Phi Phi, con đừng đuổi ông đi!” Ông lão 1 tay túm chặt tay Diệp Phi.
Diệp Phi rũ mắt nhìn ông lão trên giường bệnh, ngày xưa cô cũng kéo tay Thiên Huệ như vậy nói,”Mẹ, mẹ đừng đuổi con đi, con sẽ ngoan.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
Ficção GeralThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...