Diệp Phi nhìn Mộ Thương Nam từng bước từng bước lại gần mình, rừng khí lạnh trên thân anh ta hướng thân cô, dường như cô nói gì đó khiến anh tức giận, nếu như anh ta phủ nhận cho cô cửa hàng làm quà cưới, Thiên Tịnh có lẽ sẽ cười chết mất!
Tim cô băn khoăn chỗ sai đập loạn nhịp, thực ra cô không tham cửa hàng này,nhưng cô không cam tâm bị Thiên Tịnh chê cười.
Mộ Thương Nam đi tới trước mặt cô gái, từ trên nhìn xuống, bóng hình màu đen bao bọc cô.”Muốn quà cưới của anh, thì phải nghe lời anh. “ Đổi câu nói khác, không nghe lời không quà cưới.
Diệp Phi đưa 1 trái tim vào trong bụng, tốt ở chỗ anh ta không nói không cho cô!
Cô ánh mắt lấp lánh nhìn hướng Thiên Tịnh “Cửa hàng là của tôi, cô không có phần”
Ha ha ha, thật là giải bực tức, nhìn theo bộ mặt từng tầng trắng nhợt của Thiên Tịnh, trong lòng cô bộc phát tiếng cười như tiếng chuông.
Thiên Tịnh kéo mạnh môi mình “Anh Thương Nam cho cô quà cưới, tôi vui còn không kịp, tôi sao có thể cùng em họ tranh!”
Vẫn là anh Thương Nam nghĩ chu đáo, biết cô không có quà cưới, liền chuẩn bị 1 phần cho cô. Cô còn không cảm ơn anh rể tương lai của cô?
Cô ta cố tình nhấn mạnh 3 chữ cuối cùng.
“Không được, ta không đồng ý. Cho dù là em họ con, ta cũng không đồng ý! Thiên Tịnh, con quên vừa nãy cô ta đối xử với con như nào sao?” Liễu Họa nói.
“Dì à, con biết dì đều là muốn tốt cho con nhưng sao con có thể cùng em họ giành cái gì? Con từ nhỏ là cô nhi, là cô con nuôi con khôn lớn. Người phải biết tri ân báo ơn.”Thiên Tịnh dùng đủ công lực của bạch liên hoa của cô ta.
“Đối với loại con gái tâm cơ này lưu tình, con cẩn thận bị cô ta hại!Liễu Họa kéo tay Thiên Tịnh, đau lòng nhìn cô ta.
Diệp Phi than thở trong lòng, lại bị biểu hiện giả tạo của Thiên Tịnh đánh ngược lại.
“Ha ha, Thiên Tịnh, thu cái bộ mặt bạch liên hoa của cô về, bớt diễn kịch đi. Phi Phi nhà tôi sẽ không cần quà cưới của Mộ Thương Nam! Tôi Cung Trạch Vũ cưới vợ, không cần quà cưới!” Cung Trạch Vũ nói to.
“Dì, con thật sự không giả vờ. “ Thiên Tịnh vồ vào lòng Liễu Họa, ủy khuất như người khóc.
“Ngoan không khóc, dì biết con là đứa con ngoan, dù sao con cũng là con dâu Mộ gia, ai cũng đừng mong thay thế con!”Liễu Họa lập tức biểu đạt.
Diệp Phi lạnh lùng khịt 1 tiếng, Liễu Họa đối với Thiên Tịnh tin tưởng không lý do, bọn họ nói gì Liễu Họa đều sẽ không tin. Cô liếc mắt liền nhìn thấy mặt sắt đen sì của Mộ Thương Nam, cô làm sao chọc giận anh rồi?
“Học trưởng, sao không cần quà cưới, 10 vạn đó! Đợi lúc em kết hôn, cầm tiền của Mộ gia cho anh nhé! Dù sao Mộ tổng giám đốc là tổng giám đốc to như vậy, cũng không thể nói rồi không tính phải không?” Cô cố ý nói cho mọi người nghe.
Cô dùng ánh mắt ám thị Cung Trạch Vũ đồng ý cô. Cô cho dù mang cửa hàng đi tặng cũng sẽ không cho Thiên Tịnh.
Cung Trạch Vũ nhìn cô gái nháy nháy mắt, liền hiểu ý của cô “Được, chỉ cần em vui, em muốn thì muốn đi, cho dù Mộ Thương Nam không cho, anh cũng có thể cho em quà cưới.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
Ficção GeralThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...