Chapter 65: SPG ALERT

2.9K 75 12
                                    

This Chapter contain mature scene. Rated SPG is advise.

**************************************************************



TRISTAN POV

Malakas ang buntong hiningang ibinitaw ko ng bumungad sa aking harapan ang resort na tinutuluyan nila. Nanginginig ako sa ginaw dahil umulan ng malakas sa labas.

Bukas ay babalik na sila sa manila pero hindi ko pa alam ang kasagutan kung bakit puro mukha ko ang nakalagay sa Album niya.

Nanginginig at niyayapos ko ang aking sarili habang patuloy ang paghakbang papunta sa luob ng resort. Basa man ako dahil sa pagmamadali pero sinigurado kung hindi mabasa ang selpon niya.

Nang marating ko ang reception area ay hindi mawala ang tingin ng mga ilang guest sa resort dahil sa kalagayan ko at kabilang na duon ang ina ni Tyler.

"Oi Tristan!! Bakit nagpaulan ka?? at.. at magbihis ka muna baka magkasakit ka niyan." ala-lang sabi nito sa akin.

"Tita!! May importante akong sabihin sa anak mo kaya po ako naparito." deritsahan kung sabi sa kanya.

"Alam mo naman diba ang Room niya. Puntahan mo siya duon at manghiram ka narin ng susuotin mo" nakangiting saad nito sa akin.

"Salamat po tita. Pupuntahan ko na po siya" nagmamadali kung sabi sa kanya at umalis narin.

Ilang ulit kung penindot ang doorbell niya pero hindi parin niya ako pinagbuksan at ilang saglit ang nakaraan ay pinagbuksan narin niya ako.

"Anong kailangan mo??" gulat at takang tanong nito sa akin.

Nakapamiwang itong nakatingin sa akin habang hubu't-hubad ang pang-itaas nito. Nakaboxer lang ito kaya kita ko rin ang maputi nitong hita at maumbok niyang harapan.

"May gusto lang kasi akong tanungin sayo. At ito ang dahilan kung bakit ako naparito." seryuso kung sabi sa kanya at itinaas ang kanyang cellphone.

"Ba.kit na.sayo yan??" utal-utal na sambit nito.

Kita ko sa kanyang katauhan ang pagkabalisa. Hindi ito makatingin ng deritsahan sa akin kaya inangat ko ang mukha niya at ipinantay ang tinginan namin.

"Tumingin ka nga sa akin!! May tinatago ka ba?" seryuso kung salita sa kanya.

"Wala akong tinatago!! At akin na nga yang cellphone ko!!" sigaw nitong sabi at kinuha nito ang hawak kung cellphone.

"Magsabi ka nga nga tutuo!! May tinatago ka ba sa akin?!!" pang-iipit ko sa kanya kaya di siya makasalita.

Balisa ang kanyang mga mata kaya mariin kung nilapit ang aking mukha sa kanya.

"Basi sa mukha mo ay may tinatago ka sa akin!! Hindi ka kasi mapakali." mahinang sabi ko sa kanya habang nakatangin sa mata nitong pa-iba iba ang deriksyon.

"Wala akong tinatago. Umalis ka nga!!" sigaw nito habang idiniin niya ang mga kamay nito sa dibdib ko para maitulak ako.

Hindi parin ako nagpasindak sa kanya at mahigpit kung hinawakan ang balikat niya habang nakagapos rin ang aking kanang kamay sa biwang niya.

Ilang besis siyang pumapalag pero hindi ko parin inalis ang aking kamay sa pagkagapos sa kanya. Nakangisi ko siyang tiningnan at ganun parin ang kanyang naging reaksyon.

"Sabihin mo na ang tutuo!! Magmaangmaangan ka pa!!" dagdag kung sabi sa kanya.

"Pinakialaman mo ba ang cellphone ko?!" sumbat nito sa akin.

"Oo!! Pinakialaman ko!! Halos lahat ng laman duon ay nakita ko. Sabihin mo nga sa akin ang tutuo. Gusto mo ba ako??" sumbat ko sa kanya pero diniin ko parin ang paghawak sa biwang niya.

Secret Obsession-1: The Secret Billionaire (bxb) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon